Quảng cáo

MU chuẩn bị công bố bản hợp đồng kỷ lục Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 09/03/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là sắp công bố nhà tài trợ mới sau khi hết hợp đồng với Chevrolet vào mùa hè này.

VIDEO: Năm 2020 khó quên của Liverpool

Manchester United và Chevrolet đã bắt tay hợp tác vào năm 2012. Hãng xe hơi của Mỹ đã tài trợ áo đấu cho MU kể từ mùa giải 2014/15. Thỏa thuận với Chevrolet đã giúp Quỷ đỏ mang về một khoảng 64 triệu bảng/năm, cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Dẫu vậy, hợp đồng tài trợ giữa Chevrolet và Manchester United sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay, khi mùa giải 2020/21 khép lại. Trước những ảnh hưởng tài chính từ đại dịch Covid-19, Chevrolet đã gia hạn thêm 6 tháng với MU và trước khi hãng xe của Mỹ rút lui, Quỷ đỏ được cho là đã tìm được một đối tác mới.

Ảnh 1
MU sẽ hết hạn hợp đồng với Chevrolet sau khi mùa giải này kết thúc (Ảnh: Internet)

Theo The Sun, nửa đỏ thành Manchester được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với một nhà tài trợ áo đấu mới và có thể nhận 70 triệu bảng/năm. Đối tác lần này của MU được tiết lộ là một công ty phần mềm của Mỹ.

Nguồn tin trên cũng cho biết rằng, đối tác mới cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của Manchester United trong mùa giải năm nay, sự thăng tiến của Quỷ đỏ trên BXH Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ mang đến triển vọng về tài chính trong mùa giải tiếp theo.

Hiện tại, MU vẫn đang xếp ở vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Solskjaer vừa cắt đứt mạch 21 trận toàn thắng của Manchester City trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khoảng cách giữa MU với đối thủ cùng thành phố vẫn đang là 11 điểm. 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28: Rực lửa derby London

Đồng đội bất chấp chỉ trích để nhường Lingard tỏa sáng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chevrolet Ngoại hạng Anh MU kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo