Quảng cáo

Ronaldo bị các huyền thoại và giới chuyên môn đổ lỗi khiến Juve bị loại

Thứ tư, 10/03/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã trả qua một ngày tồi tệ sau khi cùng Juventus bị loại bởi Porto, chấm dứt chiến dịch Champions League 2020/21.

VIDEO: Ronaldo bị Gareth Bale biến thành trò cười với pha bóng siêu tinh tế

Juventus bị loại cay đắng bởi bàn thắng sân khách với tỷ số 4-4 sau hai lượt trận với Porto ở vòng 1/8 Champions League. Một trong những tình huống đáng chú ý là bàn thắng của Sergio Oliveira phía Porto.

Porto được hưởng quả đá phạt trực tiếp, Ronaldo có mặt trong hàng rào phòng ngự nhưng lại quay lưng về phía trái bóng. Sergio Oliveira đã tận dụng điều này để tung cú sút chìm đưa bóng vào lưới.

Ronaldo, Juventus, Porto, Champions League, Cúp C1
Ronaldo mắc lỗi trong bàn thua của Juve. Ảnh: Chụp màn hình

Huyền thoại Gary Lineker viết trên Twitter: "Porto chắc chắn đã tận dụng điều này. Chúng ta cuối cùng đã tìm ra điều gì đó mà Ronaldo không thể làm: đứng trong hàng rào. Đáng tiếc, Juve ghi bàn, tỷ số là 4-4 và Porto dẫn trước nhờ bàn thắng sân khách. Trận đấu điên rồ".

Adrian Durham của đài Talksport ví Ronaldo với nhân vật chuột nhắt Nibbles của phim hoạt hình 'Tom and Jerry' kèm dòng chữ "Ronaldo trong hàng rào trận Juve đấu Porto".

Ronaldo, Juventus, Porto, Champions League, Cúp C1
Ronaldo bị so sánh với chuột nhắt. Ảnh: Chụp màn hình

HLV Fabio Capello nói: "Trong hai trận đấu (với Porto), Juve đã nhận quá nhiều bàn thua bởi những sai lầm của chính mình. Quả đá phạt đến từ từ Demiral, nhưng sai lầm lớn nhất là của Ronaldo, đó là một sai lầm không thể tha thứ".

Cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher phát biểu: "Ronaldo hành động như một cậu học sinh". EiF Soccer bình luận thêm: "Toàn bộ hàng rào che chắn hời hợt, nhưng Ronaldo thậm chí còn không nhìn vào quả bóng. Những điều nhỏ bé làm nên sự khác biệt ở giai đoạn knock-out".

Pirlo tuyên bố về tương lai sau khi Juventus chia tay cúp C1

Sếp lớn xác nhận tương lai Ronaldo sau khi Juve bị loại khỏi C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Porto Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT