Quảng cáo

Bruno Fernandes từ chối gia hạn, ra 'yêu sách' với MU

Thứ tư, 10/03/2021 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU và ra điều kiện với đội bóng này.

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập MU

Cập bến Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2020 với mức giá 55 triệu euro cùng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Bruno Fernandes đã nhanh chóng cho thấy sự thích nghi ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành nhân tố chính, linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Trong mùa giải năm nay, Bruno Fernandes đã góp công lớn giúp MU duy trì vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, tiền vệ 26 tuổi đã có cho mình 16 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 28 lần ra sân. Trước phong độ ấn tượng của Bruno, Man United đã lên kế hoạch “thưởng” cho cầu thủ người Bồ Đào Nha một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ gấp đôi (200.000 bảng/tuần).

bruno-fernandes
Bruno Fernandes muốn MU đảm bảo kế hoạch chuyển nhượng tốt (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, theo The Sun, Bruno Fernandes được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ MU. Cựu sao Sporting Lisbon đã ra điều kiện với Quỷ đỏ trước khi cam kết tương lai với đội bóng này.

Cụ thể, Bruno đã yêu cầu sự đảm bảo về một kế hoạch chuyển nhượng tốt trong tương lai, có thể giúp đội bóng cạnh tranh sòng phẳng các danh hiệu lớn. Nếu không, đội chủ sân Old Trafford sẽ khó có được sự phục vụ lâu dài của ngôi sao sinh năm 1994.

Hiện tại, Bruno Fernandes vẫn còn hơn 4 năm hợp đồng với Manchester United và mặc dù đang là ngôi sao số một của Quỷ đỏ, tuy nhiên tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần, kém xa những ngôi sao như De Gea (375.000 bảng), Martial (250.000 bảng) hay Pogba (290.000 bảng).

Đã rõ khả năng ‘bom tấn 102 triệu’ đầu quân cho MU

Mục tiêu của MU thừa nhận xem video huyền thoại Quỷ Đỏ hằng ngày

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mu Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT