Quảng cáo

Mục tiêu của MU thừa nhận xem video huyền thoại Quỷ Đỏ hằng ngày

Thứ tư, 10/03/2021 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang liên hệ với hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập MU

Nikola Milenkovic được Manchester United cùng một số CLB khác săn đón nhờ một mùa giải thi đấu ổn định trong màu áo Fiorentina, thậm chí Quỷ Đỏ được cho là đang dẫn đầu cuộc đua.

Giờ đây, trung vệ này càng làm gia tăng niềm tin anh sẽ chuyển nhượng đến MU bằng cách thừa nhận huyền thoại Nemanja Vidic là thần tượng bóng đá mọi thời đại của anh.

Milenkovic nói: "Khi tôi còn nhỏ, hậu vệ người Serbia Vidic, người từng chơi cho Manchester United, là thần tượng của tôi".

chuyển nhượng, Manchester United, Milenkovic
Vidic (trái) là thần tượng của Milenkovic. Ảnh: Getty

Trung vệ Fiorentina thậm chí vẫn thường xuyên xem các video của huyền thoại Man Utd: "Anh ấy là một hậu vệ rất mạnh mẽ: Tôi vẫn xem video highlights của anh ấy hằng ngày".

MEN Sport khẳng định Ole Gunnar Solskjaer đang khao khát ký hợp đồng với một trung vệ mới trong mùa hè khi ông đang tìm kiếm một đối tác lâu dài cho Harry Maguire.

Hậu vệ của Real Madrid, Raphael Varane vẫn là sự bổ sung đáng mơ ước ở hàng thủ MU trong khi những cầu thủ như Pau Torres của Villarreal và Ben White của Brighton cũng được Quỷ Đỏ quan tâm.

Đã rõ khả năng ‘bom tấn 102 triệu’ đầu quân cho MU

Bố Cavani chê bai MU, định đoạt tương lai của con trai

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Milenkovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT