Quảng cáo

Bố Cavani chê bai MU, định đoạt tương lai của con trai

Thứ tư, 10/03/2021 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã bị cha của Edinson Cavani chỉ trích đồng thời tuyên bố rằng con trai ông sẽ rời đi vào mùa hè sắp tới.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác 

Thời gian vừa qua, một số thông tin cho rằng tiền đạo Edinson Cavani sẽ được gia hạn hợp đồng với Manchester United, nhưng cha anh là ông Luis Cavani đã loại bỏ khả năng này.

Theo The Sun, ông Luis Cavani nói: "Con trai tôi không cảm thấy thoải mái khi ở Anh và muốn ở gần gia đình hơn. Edinson sẽ kết thúc sự nghiệp chơi bóng ở Nam Mỹ".

Cha của chân sút xuất sắc nhất lịch sử PSG chê bai MU không có tham vọng, đồng thời hé lộ vụ chuyển nhượng của con trai: "Tôi muốn Edinson chơi cho một đội bóng có sức cạnh tranh cho những danh hiệu quan trọng"

Manchester United, chuyển nhượng, Cavani
Cavani ăn mừng trong màu áo MU. Ảnh: Getty

"Edinson đã có những cuộc trao đổi với phó chủ tịch CLB Boca Juniors - Juan Roman Riquelme - và nó muốn chơi cho Boca"

"Con trai tôi luôn bị quyến rũ bởi ý tưởng chơi ở Boca. Nếu nó trở lại Nam Mỹ, Edinson sẽ nghiêng về quyết định gia nhập Boca"

"Mùa hè năm nay, Edinson sẽ trở về Nam Mỹ. Ý định của con trai tôi là không chơi bóng ở Man Utd nữa, nó muốn trở về Nam Mỹ".

Một trong những nguyên nhân khiến Edinson không thoải mái khi ở Anh là do anh từng bị LĐBĐ Anh (FA) phạt sau màn ăn mừng trong màu áo MU.

Cựu cầu thủ MU lốp bóng xa 70m ghi tuyệt phẩm kinh thiên động địa

MU chuẩn bị công bố bản hợp đồng kỷ lục Ngoại hạng Anh?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo