Quảng cáo

‘Sergio Ramos là bản hợp đồng chất lượng với Barcelona’

Thứ tư, 10/03/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo tin tưởng rằng Sergio Ramos sẽ là một bản hợp đồng chất lượng với Barcelona.

VIDEO: Messi lừa bóng qua trung vệ huyền thoại Barca 'dễ như ăn kẹo'

Sergio Ramos sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao người Tây Ban Nha với đội bóng chủ quản vẫn chưa thể đi đến kết quả cuối cùng. Mặc dù sắp bước sang tuổi 35, tuy nhiên, với đẳng cấp siêu sao của mình, Ramos đang được rất nhiều ông lớn săn đón.

Chia sẻ với Betfair về tương lai của Sergio Ramos, huyền thoại bóng đá Brazil, cựu danh thủ Barca – Rivaldo đã cho hay:

“Một cầu thủ phải thật sự chuyên nghiệp và nếu bạn nhận được những lời đề nghị tốt, bạn không nên quan tâm những ý kiến tác động từ bên ngoài”.

Ảnh 1
Ramos trong cuộc chạm trán Barcelona (Ảnh: Internet)

“Tất nhiên, Sergio Ramos là một bản hợp đồng chất lượng cho Barcelona. Nó sẽ mang tính lịch sử và nó cũng sẽ gây những tranh cãi vì quá khứ của Sergio Ramos tại Real Madrid”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về Leo Messi – người cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này và đang được PSG đặc biệt quan tâm, Rivaldo cho biết thêm:

“Nếu tôi là Pochettino, tôi sẽ nói với chủ sở hữu PSG rằng, chúng tôi cần ổn định mọi thứ trước khi đưa Messi về. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bóng đá cũng là một hình thức kinh doanh”.

Trong quá khứ, Ramos từng cùng Real Madrid chạm trán Barcelona 47 lần tại các đấu trường. Thủ quân ĐT Tây Ban Nha có được 15 chiến thắng và đóng góp vào 8 bàn thắng (5 bàn, 3 kiến tạo) trong màu áo trắng, tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1986 cũng đã phải nhận đến 21 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ.

Messi gửi tin nhắn cho tân chủ tịch Barca

Tân chủ tịch Barca chính thức làm sáng tỏ tương lai Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Sergio Ramos Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo