Quảng cáo

Bruno Fernandes liên lạc hằng ngày với mục tiêu của MU

Thứ năm, 11/03/2021 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes có thể giúp Manchester United ký một tiền đạo mới vào mùa hè này bởi đây là một trong những đồng đội cũ của anh.

Bruno Fernandes được cho là có thể đóng vai trò quan trọng trong việc Manchester United theo đuổi cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds bởi tiền vệ này vẫn liên lạc hằng ngày với người đồng đội cũ ở Sporting.

Cặp đôi này đã hình thành một mối quan hệ thân thiết trong thời gian họ cùng nhau thi đấu ở Lisbon và vẫn là những người bạn tuyệt vời, hiện tại MU đang nhắm đến cầu thủ người Brazil.

Tờ UOL của Brazil tuyên bố rằng mối quan hệ của Bruno Fernandes với Raphinha có thể đóng vai trò thực sự quan trọng nếu Man Utd thực hiện vụ chuyển nhượng cầu thủ 24 tuổi.

chuyển nhượng, Manchester United, Bruno Fernandes
Raphinha (phải) là đồng đội cũ của Fernandes. Ảnh: Getty

Cơ quan truyền thông này cũng tuyên bố rằng Bruno Fernandes vẫn nói chuyện hằng ngày và Manchester United đã thực hiện một cuộc trinh sát về khả năng chơi bóng của cầu thủ đang khoác áo Leeds.

Ngay trước khi cập bến Old Trafford, ngôi sao của MU từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh với đồng nghiệp cũ: "Raphinha, tôi nhớ Raphinha. Anh ấy là một cầu thủ mà tôi có sự ăn ý khác với những người khác. Anh ấy hiểu tôi chỉ qua một ánh nhìn"

"Dựa vào chuyển động cơ thể của tôi, anh ấy sẽ phải di chuyển đến đâu để nhận đường chuyền của tôi. Tôi cũng nhớ anh ấy vì anh ấy đã mang lại niềm vui cho phòng thay đồ".

MU gia nhập cuộc đua giành sao 63 triệu bảng của Sporting Lisbon

Juventus đồng ý để Ronaldo ra đi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT