Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 12/3: Ông lớn chọn Son Heung-min, Messi tới Mỹ?

Thứ sáu, 12/03/2021 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Ông lớn muốn Son Heung-min, Messi được vợ khuyên tới Mỹ hay Real Madrid đưa ra phán quyết vụ Varane là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/3.

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập MU

Ông lớn muốn Son Heung-min

Theo truyền thông Italia, Son Heung-min và Joao Felix đang được xem là hai ứng viên hàng đầu để thay thế Ronaldo tại Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán sẽ sớm ra đi, chính vì lẽ đó, “Lão bà” đang rất hy vọng có thể chiêu mộ một trong hai ngôi sao kể trên.

Dẫu vậy, mức giá của Son Heung-min và Joao Felix cũng không hề rẻ, cầu thủ người Hàn Quốc được định giá 90 triệu euro, trong khi đó, “truyền nhân Ronaldo” đang được Atletico hét 150 triệu euro.

Son Heung-min
Juventus muốn đưa Son Heung-min về thay Ronaldo (Ảnh: Internet)

Messi được vợ khuyên tới Mỹ

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi đang được vợ của mình khuyên chuyển đến MLS thi đấu. Sở dĩ vợ của siêu sao người Argentina mong muốn điều này là vì cô có mối quan hệ khá thân với vợ của tiền vệ Cesc Fabregas (AS Monaco) – người được cho là sẽ sớm chuyển đến Mỹ, và hai cô vợ muốn chồng của mình cùng chơi bóng tại MLS.

Messi
Messi được vợ khuyên chuyển đến MLS (Ảnh: Internet)

Real Madrid đưa ra phán quyết vụ Varane

Theo Marca, mới đây, Real Madrid đã bất ngờ thay đổi thái độ với trung vệ Raphael Varane. Cụ thể, Los Blancos muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp và không muốn để cầu thủ này ra đi trong phiên chợ hè năm nay. Hiện tại, đôi bên vẫn đang trong trong quá trình đàm phán.

Chelsea để mắt đến sao Bayern

Theo Daily Mail, Chelsea đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Kingsley Coman của Bayern Munich. Sở dĩ The Blues nhắm đến ngôi sao người Pháp là vì Christian Pulisic nhiều khả năng sẽ ở lại Stamford Bridge. Hiện tại, Coman còn hơn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich và đang được định giá 55 triệu euro.

Barcelona muốn có Haaland

Theo AS, sau khi tái đắc cử vào ghế chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta đã đưa tiền đạo Erling Haaland của Dortmund vào tầm ngắm. Ngôi sao người Na Uy được xem là mục tiêu số một của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tuy nhiên, mức giá khá cao của Haaland cũng có thể làm khó đội chủ sân Camp Nou khi đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính.

Chuyển nhượng bóng đá: Sáng tỏ tương lai Ronaldo, Messi tái ngộ bạn thân?

Tin chuyển nhượng MU: Bruno ra tối hậu thư, xác định ‘bom tấn 103 triệu bảng’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng Ronaldo Son Heung-min Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT