Quảng cáo

Ramos hé lộ khả năng tới Barca, chào mừng Messi gia nhập Real Madrid

Thứ sáu, 12/03/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình cũng như khả năng có thể gia nhập Barcelona.

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập MU

Sergio Ramos đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Real Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha được đồn đoán sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi gặp khó dễ trong quá trình gia hạn hợp đồng.

Trong buổi trò chuyện gần đây trên kênh Twitch của Ibai Llanos, khi được hỏi về khả năng gia nhập Barcelona trong hè này, Ramos đã thẳng thắn cho rằng:

“Không có cách nào để điều đó xảy ra. Tôi có cảm tình với Joan Laporta, tôi khá hâm mộ ông ấy. Tuy nhiên có những thứ trong cuộc sống không thể mua được bằng tiền. Tương tự như việc bạn sẽ chẳng bao giờ thấy Xavi hay Pique trong màu áo Real Madrid”.

Ảnh 1
Ramos rất chào đón Messi tới Real Madrid (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng Lionel Messi có thể chuyển tới Bernabeu, trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã tỏ ra vô cùng hào hứng:

“Tôi rất vui khi được chào đón Messi đến với Madrid. Tôi sẽ cho cậu ấy mượn nhà trong vài tuần đầu tiên”.

“Chúng tôi đã phải đối đầu Messi trong những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp của cậu ấy và vì vậy, thực tế là sẽ tốt hơn khi không phải đối đầu với cậu ấy. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng và gặt hái nhiều thành công hơn”.

Hiện tại, tương lai của cả Sergio Ramos và Lionel Messi đều chưa được làm sáng tỏ. Manchester United được cho là đội bóng đang quan tâm đến sự phục vụ của Ramos, trong khi đó Messi cũng hoàn toàn có thể chuyển tới Manchester City.

Chuyển nhượng bóng đá 12/3: Ông lớn chọn Son Heung-min, Messi tới Mỹ?

Tin chuyển nhượng MU 12/3: Chốt xong vụ Ronaldo, bước ngoặt với Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT