Quảng cáo

HLV Milan hài lòng với MU

Thứ sáu, 12/03/2021 10:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Stefano Pioli nói rằng Manchester United là đối thủ hoàn hảo cho AC Milan của ông sau trận hòa giữa hai đội ở Europa League.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

AC Milan đã có được kết quả hòa 1-1 trên sân Old Trafford trước Manchester United trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League nhờ bàn thắng phút bù giờ hiệp 2 của Simon Kjaer.

HLV Stefano Pioli nói với Sky Sport Italia: "Toàn đội đã thể hiện cá tính của mình. Chúng tôi đã phải trải qua những thời khắc khó khăn. Chúng tôi biết MU rất hay, nhưng màn trình diễn này chắc chắn sẽ nâng cao sự tự tin của chúng tôi".

HLV người Ý hài lòng khi được gặp đối thủ như MU: "Khi chúng tôi bốc thăm phải Manchester United, tôi nghĩ họ là đối thủ phù hợp với chúng tôi"

AC Milan, Manchester United, Europa League, Pioli
HLV Pioli hài lòng với đối thủ như MU. Ảnh: Getty

"Chúng tôi đang làm việc nhằm cải thiện đội bóng và cố gắng chiến thắng. Chúng tôi muốn đưa Milan trở về nơi chúng tôi thuộc về và những trận đấu như thế này là nơi chúng tôi có thể cải thiện"

"Chúng tôi muốn vào vòng trong bằng mọi giá, và để làm được như thế thì AC Milan phải đánh bại những đội như Manchester United. Kết quả của trận đấu hôm nay là tích cực, nhưng chúng tôi còn trận lượt về khó khăn ở phía trước".

HLV của AC Milan ca ngợi Man Utd: "Mọi chuyện vẫn chưa xong, họ là một đội bóng vĩ đại". Trong khi đó, HLV Solskjaer của MU cũng đồng ý rằng một trận hòa là công bằng cho cả hai đội.

Scholes phản đối Solskjaer: 'MU không xứng đáng'

Tân binh 37 triệu bảng lập kỳ tích trong màu áo MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Manchester United Europa League Pioli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo