Quảng cáo

Bruno Fernandes được Ngoại hạng Anh vinh danh

Thứ bảy, 13/03/2021 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes tiếp tục là cái tên đáng chú ý nhất Manchester United và đóng góp của anh đã được Ngoại hạng Anh ghi nhận.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Tối qua, trang web chính thức của Ngoại hạng Anh đã công bố chủ nhân giải Bàn thắng đẹp nhất tháng Hai (Budweiser Goal of the Month) là Bruno Fernandes, tiền vệ ngôi sao của Manchester United.

Pha cứa lòng tuyệt đẹp của Bruno Fernandes trong trận đấu giữa Man Utd và Everton đã được bầu chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 2 năm 2021 - giải thưởng do Budweiser tài trợ.

Tiền vệ của MU nhả bóng cho Aaron Wan-Bissaka bên cánh phải trước khi nhận đường chuyền của hậu vệ này ở vị trí ngay sát vòng cấm rồi hạ gục Robin Olsen bằng một cú cứa lòng hiểm hóc.

Bruno Fernandes, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Bàn thắng của Bruno và lưới Everton. Ảnh: Getty

Đây là lần thứ hai Fernandes nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng, sau khi được Premier League vinh danh vào tháng 6 năm 2020 cho bàn thắng của anh ấy trước Brighton & Hove Albion.

Pha làm bàn của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được lựa chọn bởi một hội đồng chuyên gia kết hợp với một cuộc bỏ phiếu công khai, đánh bại bảy ứng cử viên khác.

Là một trụ cột, Man Utd rất muốn gia hạn hợp đồng với anh. Tuy nhiên, theo The Sun, Bruno Fernandes được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ MU. Cựu sao Sporting Lisbon đã ra điều kiện với Quỷ đỏ trước khi cam kết tương lai với đội bóng này.

HLV Milan hài lòng với MU

Scholes phản đối Solskjaer: 'MU không xứng đáng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT