Quảng cáo

Lingard tỏa sáng giúp West Ham bám sát Chelsea

Thứ ba, 09/03/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Anh tiếp tục thể hiện phong độ cao và giúp West Ham duy trì khoảng cách 2 điểm với nhóm top 4.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Tiếp đón tân binh Leeds United, West Ham nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận với các pha tấn công ở bên cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Jesse Lingard. Tiền vệ người Anh sớm kiếm về một quả phạt đền và đích thân anh thực hiện thành công, dù phải mất tới 2 nhịp dứt điểm.

Bàn thắng sớm của Lingard giúp The Hammers có sự tự tin lớn trong phần còn lại của trận đấu. Chỉ 7 phút sau, trung vệ Craig Dawson có pha đánh đầu chính xác để nhân đôi cách biệt, sau quả tạt của Aaron Creswell. Ở phần còn lại của trận đấu, Leeds vùng lên nhưng sự may mắn không đứng về phía đoàn quân của Marcelo Bielsa.

Ảnh 1
Lingard tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, HLV David Moyes cho biết: "Hoàn toàn vui mừng, tôi vừa mới giành được ba điểm trước Leeds, tuy nhiên tôi không thực sự hài lòng với cách các cầu thủ chơi bóng. Các cầu thủ cũng thất vọng với cách họ thi đấu tối nay, đó cũng là một điểm sáng khi biết đặt ra tiêu chuẩn cao hơn".

Với 3 điểm kiếm được, West Ham tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 4 là Chelsea và vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. Tuy nhiên, khó khăn đang chờ đợi David Moyes cùng các học trò ở phía trước khi họ sẽ phải chạm trán Man Utd, Arsenal và Leicester trong 4 vòng đấu tiếp theo.

Chi 39 triệu bảng, MU đón ngay trung vệ hàng đầu thế giới

MU nguy cơ mất thêm tiền vì Bruno Fernandes

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard West Ham MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT