Quảng cáo

Lingard nằm trong 'kế hoạch 140 triệu bảng' của Solskjaer

Thứ hai, 15/03/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Lingard đang hồi sinh trong màu áo West Ham sau khi rời Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang có những toan tính liên quan đến cầu thủ này.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Manchester United đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt so với chính đội bóng của Solskjaer mùa giải trước. Chứng kiến đội bóng như vậy, các CĐV Quỷ Đỏ chờ đợi ban lãnh đạo sẽ đem về một vài tân binh chất lượng để đường đường chính cạnh tranh danh hiệu mùa sau.

Và tờ The Metro giờ đây tuyên bố rằng Solskjaer hy vọng sẽ thu được tới 60 triệu bảng thông qua việc bán cầu thủ vào mùa hè này sau khi được ban lãnh đạo của Man Utd cung cấp một khoản ngân sách chuyển nhượng khoảng 80 triệu bảng.

Nếu việc bán cầu thủ thuận lợi, Solskjaer sẽ có tổng cộng 140 triệu bảng để đem về MU một trung vệ, một cầu thủ chạy cánh phải, một tiền vệ phòng ngự và - tùy thuộc vào tương lai của Cavani và Martial - một trung phong cắm vào mùa hè này.

Manchester United, Lingard, chuyển nhượng, Solskjaer
Lingard hạnh phúc trong màu áo West Ham. Ảnh: Getty

Một trong những cầu thủ mà Manchester United muốn bán đi trong kế hoạch gây quỹ 140 triệu bảng là Jesse Lingard. Bất chấp cầu thủ này đang hồi sinh trong màu áo West Ham, Solskjaer cũng không muốn giữ lại vì ông đã có Bruno Fernandes.

Man Utd được cho là sẵn sàng gật đầu với bất cứ lời đề nghị nào trị giá 20 triệu bảng để Lingard ra đi. Nhiều khả năng, West Ham sẽ tận dụng cơ hội này để giữ tiền vệ người Anh ở lại đội hình.

Bên cạnh Lingard, MU có thể nhận thêm khoảng 18 triệu bảng nếu AC Milan quyết định mua đứt Diogo Dalot. Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha cũng đang chơi khá ổn định tại Serie A. Những cầu thủ khác cũng đang được đồn đoán ra đi là De Gea, Martial, Phil Jones, Mata.

Harry Maguire tiến cử ngôi sao cực chất lượng cho MU

Sao Milan lọt tầm ngắm MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard chuyển nhượng Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT