Quảng cáo

Sao Milan lọt tầm ngắm MU

Thứ bảy, 13/03/2021 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang theo đuổi Alessio Romagnoli của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Romagnoli, 26 tuổi, là trụ cột ở trung tâm hàng thủ của Milan kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 23 triệu bảng từ Roma vào năm 2015, có 219 lần ra sân cho gã khổng lồ nước Ý và bắt đầu đảm nhận cương vị đội trưởng vào năm 2018.

Tuy nhiên, trung vệ người Ý chỉ còn 15 tháng trong hợp đồng hiện tại và sau khi bị Stefano Pioli cho ngồi ngoài gần đây, người ta tin rằng các lãnh đạo câu lạc bộ đang cân nhắc việc bán anh khi còn có thể.

Milan, Manchester United, chuyển nhượng, Romagnoli
MU quan tâm Romagnoli của AC Milan. Ảnh: Getty

Theo Il Milanista, MU đang cân nhắc khả năng mua Romagnoli vào kỳ chuyển nhượng tới. Nếu cầu thủ này không quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng và các quan chức của Milan quyết định bán, Ole Gunnar Solskjaer và đồng nghiệp được cho là sẽ đưa ra lời đề nghị đưa Romagnoli đến Old Trafford.

Solskjaer đang săn lùng đối tác trung vệ mới cho đội trưởng Harry Maguire của Man Utd, khi Victor Lindelof và Eric Bailly dường như không đủ khả năng để thực hiện nhiệm vụ này trong thời gian dài.

Và Romagnoli, người có những màn trình diễn chắc chắn đã giúp Milan bám đuổi đối thủ khó chịu Inter trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này, có thể là người hoàn hảo để đá cặp cùng Maguire.

Siêu sao tuyển Pháp chốt khả năng gia nhập MU

Solskjaer cân nhắc giữa Lingard và Bruno Fernandes

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Milan Manchester United chuyển nhượng Romagnoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT