Quảng cáo

Sẽ có đội bóng biến Ronaldo và Messi trở thành đồng đội?

Thứ bảy, 13/03/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Điều mà cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới chờ đợi suốt hơn một thập kỷ nay rất có thể sẽ đến, ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Tương lai của cả Ronaldo và Messi một lần nữa trở nên khó đoán vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau thất bại của cả hai ở đấu trường Champions League. Nếu như Messi sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa, thì Ronaldo dường như cũng không còn nằm trong kế hoạch của Juventus từ mùa bóng tới.

Một sự chuyển giao đang diễn ra, và rất có thể cả hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới sẽ đều có bến đỗ mới ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa.

Theo nhà báo Marcelo Bechler, người từng tiết lộ thông tin chấn động về thương vụ Neymar sang PSG, đội bóng nước Pháp đang hoàn tất những bước cuối cùng để chiêu mộ Messi.

Messi
Messi rất có thể sắp đến PSG. Ảnh: Getty

Còn theo La Repubbica, Messi đã tự tiết lộ tương lai của chính mình. Theo đó, anh đã nói với Di Maria sau trận đấu với PSG rằng đó là lần cuối anh đến sân Công viên các Hoàng tử với tư cách là đối thủ của PSG.

Về trường hợp của Ronaldo, tờ ESPN mới đây cũng tiết lộ đội bóng Pháp đang theo dõi sát sao mọi động thái từ Juventus. Với việc Ronaldo vẫn còn khao khát chơi bóng ở châu Âu, PSG là đội bóng duy nhất hiện nay đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo
Ronaldo không còn nằm trong kế hoạch của Juventus. Ảnh: Getty

Nhưng để điều này xảy ra, một điều kiện bắt buộc là Kylian Mabppe phải rời PSG. Hợp đồng giữa siêu sao người Pháp với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022, và nếu PSG không thể gia hạn hợp đồng với Mbappe, họ có thể sớm bán anh cho Real Madrid hoặc Liverpool.

PSG từng gây sốc cho cả thế giới khi chiêu mộ Neymar với mức phí 222 triệu euro, giờ đây, họ hoàn toàn có thể kích nổ một bom tấn kép nữa làm cả làng túc cầu chao đảo.

Siêu sao tuyển Pháp chốt khả năng gia nhập MU

Juventus thanh lý Ronaldo với giá rẻ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo Messi PSG Barca Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT