Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 13/3: Nhắm đồng đội Smalling, mua Ronaldo giá 25 triệu?

Thứ bảy, 13/03/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ra đi với giá 25 triệu bảng, MU nhắm đồng đội Smalling hay lộ điểm đến tương lai của Cavani là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 13/3.

Video bàn thắng Juventus 3-1 Lazio. Nguồn: Truyền hình FPT

Chuyển nhượng 13/3: MU bán công thần, ấn định thời điểm Messi rời châu Âu

Ronaldo sẵn sàng ra đi với giá 25 triệu bảng

Theo Daily Mail, Juventus được cho là sẵn sàng chia tay Ronaldo ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay với mức giá khó tin chỉ 25 triệu bảng. Nguyên nhân dẫn đến mức giá rẻ này bởi đội chủ sân Allianz muốn đẩy siêu sao 36 tuổi đi càng sớm càng tốt, trong hoàn cảnh hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng sau.

Ronaldo
MU có thể mua Ronaldo với chỉ 25 triệu bảng. Ảnh: Internet

Các nguồn tin từ châu Âu cũng tiết lộ siêu  Jorge Mendes đã làm việc với ba CLB là Real Madrid, MU và PSG. Với mức giá chỉ 25 triệu bảng, rất có thể siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có thêm một lần đổi đội bóng trong mùa hè này.

Lộ điểm đến của Cavani sau khi rời MU

Theo nguồn tin từ Goal, cha của Edinson Cavani đã tiết lộ điểm đến mới của Cavani nếu tiền đạo này chia tay MU trong thị trường chuyển nhượng hè. Theo đó, 60% khả năng tiền đạo này sẽ chọn Boca Juniors:

“Nếu tôi phải nói một tỷ lệ phần trăm, tôi sẽ nói 60%. Cậu ấy đã suy nghĩ trong hơn hai năm rằng cậu ấy muốn gần gũi với gia đình hơn, đó là lý do tại sao tôi tin chắc rằng Edi sẽ kết thúc việc chơi bóng tại một câu lạc bộ ở Nam Mỹ, gần với Uruguay.”

Maguire đề xuất trung vệ mới cho MU

Harry Maguire đã đề nghị Manchester United ký hợp đồng với một trung vệ người Anh trong thị trường chuyển nhượng tới, theo podcast của The Transfer Window.

Maguire
Maguire muốn MU mua một trung vệ người Anh. Ảnh: Getty

Maguire muốn đá cặp cùng một trung vệ người Anh để có thể giao tiếp với đối tác tối hơn. Một bản hợp đồng tiềm năng là Ben White của Brighton, cầu thủ cũng từng được Liverpool theo đuổi.

West Ham muốn mua đứt Lingard

David Moyes nói rằng ông hy vọng có thể đưa Jesse Lingard đến West Ham vĩnh viễn khi tiền vệ này tiếp tục tỏa sáng. 

Lingard đang chơi bóng cho West Ham dưới dạng cho mượn ở MU, nhưng anh sẽ không được phép ra sân đấu với đội chủ quản ở vòng 28 Ngoại hạng Anh tuần này.

MU muốn có đồng đội Smalling

Tờ Express tiết lộ MU đang đặc biệt quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế AS Roma là Gianluca Mancini. Trung vệ 24 tuổi này đang thi đấu ấn tượng trong màu áo AS Roma và được định giá trên dưới 30 triệu euro.

Messi đích thân xác nhận bến đỗ tương lai

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT