Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/3: MU bán công thần, ấn định thời điểm Messi rời châu Âu

Thứ bảy, 13/03/2021 06:04 AM (GMT+7)
A A+

MU bán công thần, thời điểm Messi rời châu Âu, PSG mua Ronaldo thay Mbappe, đội trưởng Real chọn Haaland,... là các tin chuyển nhượng ngày 13/3.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Messi rời châu Âu sau 2 mùa giải

Theo nhà báo Jose Antonio Ponseti thì cha của Lionel Messi mới đây đã lên tiếng hé lộ về tương lai con trai. Theo đó, siêu sao người Argentina được cho là sẽ chỉ thi đấu ở Châu Âu trong nhiều nhất là 2 mùa giải nữa

Bến đỗ được đồn đoán là Inter Miami - câu lạc bộ của danh thủ David Beckham tại Mỹ. Thông tin này được củng cố bởi theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi đang được vợ của mình khuyên chuyển đến MLS thi đấu. 

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Messi, PSG, Ronaldo, Mbappe, Real Madrid, Haaland
Messi sẽ đến Mỹ thi đấu? Ảnh: Getty

PSG mua Ronaldo thay Mbappe

Tờ Le Parisien (Pháp) dự báo khả năng Juventus không muốn giữ lại Ronaldo vì sức ép chỉ trích ngôi sao này hiện rất lớn. PSG được cho là sẵn sàng thương lượng với Juve mua Ronaldo để chuẩn bị cho khả năng Mbappe đến Real Madrid.

MU lên kế hoạch bán De Gea

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, MU được cho là đang cân nhắc việc bán thủ môn De Gea và không khó để hiểu tại sao dẫn đến động thái này. Thủ môn 30 tuổi người Tây Ban Nha hiện còn hơn 2 năm trong hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Manchester United, Dean Henderson, De Gea, Solskjaer
Dean Henderson có thể đẩy De Gea ra đi. Ảnh: Internet

Hiện tại, De Gea đang được định giá khoảng 50 triệu bảng. Anh đã không giữ được đỉnh cao quyền lực của mình ở khung gỗ MU. Nếu Dean Henderson tiếp tục chơi tốt, cánh cửa rời sân Old Trafford sẽ mở toang cho thủ môn tuyển Tây Ban Nha.

Đội trưởng Real chọn Haaland

Real Madrid hiện tại được cho đang đưa Mbappe và Erling Haaland vào tầm ngắm, và Ramos đã lên tiếng: “Tôi muốn cả 2 cùng đến Real Madrid. Nhưng nếu chỉ 1 trong 2, việc ký với Haaland sẽ dễ hơn".

MU đấu Chelsea vì Donnarumma

MU và Chelsea đã bắt đầu tiếp cận siêu cò Mino Raiola để bàn về thương vụ chuyển nhượng thủ thành Gianluigi Donnarumma. Người gác đền Italy sẽ đáo hạn hợp đồng với AC Milan vào cuối mùa giải này, với rất nhiều tin đồn xuất hiện liên quan đến chuyện tương lai.

Đã rõ khả năng Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid

Juventus công bố giá bán Ronaldo ở hè 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Messi PSG Ronaldo Mbappe Real Madrid Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT