Quảng cáo

Đã rõ khả năng Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid

Thứ sáu, 12/03/2021 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, người đại diện của Ronaldo được cho là đã có những liên hệ với Real Madrid.

Video bàn thắng Juventus 3-1 Lazio. Nguồn: Truyền hình FPT

Trong những ngày gần đây, tương lai của Ronaldo đang trở thành đề tài xuất hiện trên hầu hết các mặt báo. Sau cú vấp ngã trước Porto tại vòng 1/8 Champions League, Juventus được cho là không muốn tiếp tục gắn bó với siêu sao người Bồ Đào Nha, đồng thời, “Lão bà” cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Cách đây không lâu, người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes được cho là đã có những liên hệ với PSG và Manchester United. Tuy nhiên, về phía Quỷ đỏ nước Anh, đội bóng này đã thẳng thừng từ chối, trong khi đó, PSG chỉ xem Ronaldo là phương án B trong trường hợp Mbappe ra đi và không thể chiêu mộ Lionel Messi.

Ronaldo
Ronaldo trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo El Chiringuito TV, mới đây, siêu cò Mendes đã bất ngờ nối lại liên lạc với Real Madrid. Nguồn tin này khẳng định, người đại diện của Ronaldo đang làm việc với Los Blancos để đàm phán đưa cầu thủ này trở lại Bernabeu và thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn hơn một năm hợp đồng với Juventus và “Lão bà” được cho là sẽ đồng ý nhả người nếu nhận đủ 60 triệu euro. Đây là mức giá hoàn toàn có thể cân nhắc với Real Madrid, nhất là khi đội bóng Hoàng gia đã im hơi lặng tiếng trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây.

Trong quá khứ, Ronaldo từng có 9 mùa giải chơi cho Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gặt hái vô số thành công trong màu áo trắng, có thể kể đến 4 chức vô địch Champions League, 2 La Liga, 3 siêu cúp châu Âu và vô số giải thưởng lớn nhỏ khác.

Chuyển nhượng bóng đá 12/3: Ông lớn chọn Son Heung-min, Messi tới Mỹ?

Tin chuyển nhượng MU 12/3: Chốt xong vụ Ronaldo? Bước ngoặt với Haaland

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo rời Juventus Ronaldo Roanldo tới Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT