Quảng cáo

Zidane chính thức lên tiếng về việc Ronaldo trở lại Real

Thứ bảy, 13/03/2021 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Zidane đã chính thức lên tiếng về tin đồn Cristiano Ronaldo trở lại real Madrid.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Kể từ sau cú vấp ngã của Juventus tại Champions League mùa giải năm nay. Truyền thông châu Âu đã đồng loạt đưa tin, Ronaldo sẽ sớm chia tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 khi mà “Lão bà” không còn muốn giữ chân cầu thủ này.

Cách đây không lâu, El Chiringuito TV cũng tiết lộ rằng, người đại diện của Ronaldo – siêu cò Jorge Mendes đang làm việc với Real Madrid để đàm phán đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Bernabeu. Nguồn tin này khẳng định, khả năng CR7 trở lại Madrid là rất cao khi PSG và MU đã từ chối chiêu mộ siêu sao người Bồ.

Ronaldo
Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid? (Ảnh: Internet)

Trước tin đồn liên quan đến Cristiano Ronaldo, mới đây, HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã chính thức lên tiếng. Nhà cầm quân người Pháp bày tỏ sự tôn trọng:

“Bạn biết Ronaldo có ý nghĩa như thế nào với Real Madrid, với những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng, chúng tôi dành tình cảm đặc biệt với cậu ấy ra sao”.

“Cậu ấy đã làm nên lịch sử tại đây, cậu ấy thật tuyệt vời. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn đang là cầu thủ của Juventus và tôi không thể chia sẻ bất cứ điều gì về tương lai của cậu ấy. Cậu ấy là cầu thủ của Juventus và tôi phải tôn trọng điều đó”.

Trong quá khứ, Ronaldo từng có 9 mùa giải thi đấu trong màu áo Real Madrid.  Chân sút người Bồ Đào Nha đã có cho mình 450 bàn thắng sau 438 lần ra sân, cùng với đó là 4 danh hiệu Champions League và 2 La Liga.

Đã rõ khả năng Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid

Juventus công bố giá bán Ronaldo ở hè 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về Real Ronaldo rời Juventus Ronaldo Zidane Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT