Quảng cáo

Siêu sao tuyển Pháp chốt khả năng gia nhập MU

Thứ bảy, 13/03/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Raphael Varane đang là mục tiêu săn đuổi của Manchester United, trong một nỗ lực gia cố hàng phòng ngự.

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Trung vệ đội phó của Los Blancos đang là mục tiêu hàng đầu của United, với việc Ole Gunnar Solskjaer muốn đưa về một cái tên đủ đẳng cấp để đá cặp với Harry Maguire. Tuyển thủ Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải tới, khiến giới truyền thông đồn đoán anh sẽ rời thủ đô Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ Marca, MU khó có cơ hội chiêu mộ Varane bởi ngôi sao 27 tuổi đang đàm phán và chuẩn bị gia hạn với đội chủ sân Bernabeu. Bất chấp những thách thức về tài chính mà đội bóng đang phải đương đầu, Real nhận thức được tầm quan trọng của Varane và sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ người Pháp tiếp tục cống hiến.

Ảnh 1
Đội phó Varane tự khép lại cánh cửa chuyển đến MU. Ảnh: Getty

Ở mùa này, cựu trung vệ của Lens đá chính gần như toàn bộ trận đấu của Kền kền trắng. HLV Zinedine Zidane cũng từng khẳng định vai trò không thể thay thế của Varane và mong muốn các bên sớm nhanh chóng đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới.

"Cậu ấy là một phần của đội bóng, chúng tôi thật may mắn khi đưa Varane đến Madrid. Cậu ấy có một sự nghiệp tuyệt vời với nhiều thành tựu kể từ khi đến đây. Tất nhiên, cậu ấy là cầu thủ không thể bị đem bán. Dù sao thì chúng tôi cũng không thể ngăn người ta bàn tán", thuyền trưởng của Real chia sẻ hồi tháng 11 năm ngoái.

Về phía Man Utd, đội bóng này nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang hai mục tiêu khác là Ben White của Brighton và Ibrahima Konate của RB Leipzig.

Messi đích thân xác nhận bến đỗ tương lai

Zidane chính thức lên tiếng về việc Ronaldo trở lại Real

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Varane chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT