Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 15/3: Chiêu mộ Torres, mơ tái hợp 'Hoàng đế'

Thứ hai, 15/03/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

MU muốn chiêu mộ Torres, Solskjaer 'mơ' ký Ronaldo hay Chelsea và MU tranh giành ngọc quý là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 15/3.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Chuyển nhượng 15/3: Juve chọn người thay Ronaldo, MU dọn đường đón 'bom tấn'

MU muốn chiêu mộ Torres

Theo Todo Fichajes, Manchester United sẽ chiêu mộ trung vệ Pau Torres của Villarreal trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay nếu như họ thất bại trong việc lôi kéo Sergio Ramos.

Torres
MU nhắm Pau Torres là phương án B của Ramos. Ảnh: Getty

Hiện tại, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn đang là ưu tiên số một của MU nhưng họ hoàn toàn có thể chuyển sang phương án B.

United 'mơ' tái ngộ 'vua săn bàn'

Theo Express, màn trình diễn đỉnh cao của Ronaldo mới đây sẽ là lý do khiến MU có thể quyết tâm chiêu mộ siêu sao 36 tuổi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, đích thân HLV Solskjaer cũng khẳng định mong muốn đưa Ronaldo về lại Old Trafford.

Với cú hat-trick vào lưới Cagliari, Ronaldo đã chính thức vượt qua huyền thoại Pele và trở thành ông vua săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

PSG sẵn sàng 'kích nổ' siêu sao MU

Theo Foot Mercato, PSG đang theo dõi sát sao các động thái từ Old Trafford liên quan đến Paul Pogba. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp với MU sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và dù MU rất muốn giữ Pogba ở lại, họ có thể sẽ không đạt được mục đích.

Trước PSG, Juventus cũng đã nhiều lần phát tín hiệu muốn có Pogba.

Chelsea và MU tranh giành ngọc quý

Theo AS, cả Chelsea và Manchester United đều đang muốn chiêu mộ Eduardo Camavinga từ Rennes. 

Camavinga
Chelsea và MU đều muốn có Camavinga. Ảnh: Getty

Real Madrid từ lâu đã được chào mời là điểm đến thích hợp nhất cho cầu thủ người Pháp, tuy nhiên hai đại gia nước Anh sẵn sàng "lật kèo" trong thương vụ này.

MU nhắm ngôi sao giải hạng nhất

Stoke City ngày càng lo ngại rằng Manchester United sẽ mua trung vệ Nathan Collins vào mùa hè này - tờ The Sun cho biết.

Đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất không muốn để mất hậu vệ 19 tuổi của họ khi họ đang nỗ lực thăng hạng vào mùa giải tới.

Sếp lớn lên tiếng, sáng tỏ tương lai Ronaldo

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ bạn thân Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Torres Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT