Quảng cáo

Sếp lớn lên tiếng, sáng tỏ tương lai Ronaldo

Thứ hai, 15/03/2021 04:27 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã lên tiếng làm sáng tỏ tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo xử lý và dứt điểm như sách giáo khoa bóng đá. Nguồn: Truyền hình FPT

Những ngày gần đây, liên tiếp những tin đồn chuyển nhượng đã được đưa ra xoay quanh tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus. Truyền thông châu Âu đã đồng loạt cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời nước Ý ngày trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng khẳng định rằng, bến đỗ mà Ronaldo muốn hướng đến chính là Real Madrid. Chân sút 36 tuổi và người đại diện của mình – siêu cò Jorge Mendes được cho là đã có những liên hệ với đội bóng Hoàng gia.

Đã rõ đội bóng Ronaldo muốn đến sau khi rời Juventus Ảnh 1
Ronaldo được cho là đang liên hệ với Real Madrid (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất liên quan đến tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã chính thức lên tiếng cam kết tương lai của CR7. Chia sẻ với Sky Sport Italia, ông Paratici cho hay:

“Những tin đồn đó khiến tôi cảm thấy buồn cười. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng Ronaldo có thể bị đưa vào diện nghi vấn. Tôi lớn lên ở một thị trấn nhỏ và tôi nghe mọi người bàn luận về Michel Platini, Gigi Rivera, Roberto Baggio, những cầu thủ hàng đầu”.

"Ronaldo đã giành được 5 Quả bóng vàng, tôi không biết là bao nhiêu danh hiệu Champions League. Cậu ấy đã giành rất nhiều danh hiệu và đã ghi rất nhiều bàn thắng ở Juventus. Thật vinh dự khi có cậu ấy ở đây, chúng tôi rất vui khi có cậu ấy”.

"Chắc chắn một điều rằng, Ronaldo đại diện cho tương lai của Juventus”.

Ronaldo tỏa sáng với cú hattrick, Juventus đè bẹp đội chủ nhà Ảnh 1
Giám đốc thể thao của Juventus cam kết tương lai Ronaldo tại đội bóng (Ảnh: Internet)

Vào rạng sáng ngày 15/3 (giờ Việt Nam), Juventus đã có chuyến hành quân đến sân của Cagliari trong trận đấu tại vòng 27 Serie A. Sau những chỉ trích trong thời gian qua, Ronaldo đã chứng minh đẳng cấp của mình với một cú hattrick giúp Juventus mang về thắng lợi 3-1.

Chuyển nhượng: Ronaldo chọn bến đỗ, Messi ký hợp đồng 3 năm?

Chuyển nhượng: Solsa xác nhận vụ Ronaldo, Barca đón siêu sao?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Ronaldo Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT