Quảng cáo

HLV Pirlo chính thức lên tiếng về tương lai Ronaldo

Chủ nhật, 14/03/2021 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV của Juventus, Andrea Pirlo đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo xử lý và dứt điểm như sách giáo khoa bóng đá. Nguồn: Truyền hình FPT

Sau nhiều đồn đoán xoay quanh tiền đạo Cristiano Ronaldo, mới đây, HLV Pirlo của Juventus đã chính thức lên tiếng về tương lai của cầu thủ này. Theo đó, nhà cầm quân người Ý cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là một phần quan trọng của “Lão bà”:

“Ronaldo cảm thấy ổn, mặc dù cậu ấy rõ ràng đã rất thất vọng. Ronaldo đã quay trở lại tập luyện và cậu ấy đang thể hiện rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy đã hoàn toàn hồi phục và có thể ra sân”.

Ảnh 1
Pirlo khẳng định vai trò của Ronaldo tại Juventus (Ảnh: Internet)

“Những tin đồn xoay quanh cậu ấy trong thời gian gần đây là chuyện bình thường bởi cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất. Ronaldo đã luôn nói về bản thân mình và cậu ấy đã làm rất tốt”.

“Có rất nhiều người nói về vấn đề trẻ hóa đội hình tại Juventus, đó là sự thật. Tuy nhiên, dự án bổ sung các cầu thủ trẻ là để làm mới, làm đa dạng đội bóng. Một CLB không chỉ có những cầu thủ trẻ, chúng tôi vẫn cần những cầu thủ kinh nghiệm và đẳng cấp như Cristiano, Giorgio hay Leonardo,… Đây là dự án ban đầu và sẽ là tương lai của Juventus”.

Trước đó, truyền thông châu Âu đã đồng loạt đưa tin, Juventus không còn mặn mà với Ronaldo sau khi đội bóng dừng bước ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Hiện tại, Ronaldo vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với “Lão bà”, tuy nhiên, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng, Ronaldo và người đại diện đang có những liên hệ với Real Madrid.

Ronaldo 'cho rằng Juventus không ở cùng đẳng cấp với mình'

Ronaldo phá vỡ im lặng về việc rời Juventus

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo rời Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT