Quảng cáo

Ronaldo 'cho rằng Juventus không ở cùng đẳng cấp với mình'

Chủ nhật, 14/03/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Giấc mơ vô địch Champions League của Cristiano Ronaldo cùng Juventus một lần nữa đã không trở thành hiện thực.

VIDEO: Ronaldo xử lý và dứt điểm như sách giáo khoa bóng đá. Nguồn: Truyền hình FPT

Đội bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha đã đánh bại FC Porto với tỷ số 3-2 trong trận lượt về vòng 16 đội, nhưng tổng tỷ số hòa 4-4 sau hai lượt trận đã khiến Juventus bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Sau khi trận đấu kết thúc, phần lớn đều tập trung vào Ronaldo, vì sai lầm của tiền đạo 36 tuổi trong tình huống ghi bàn thắng quyết định của Porto. Cựu cầu thủ Real Madrid đã quay lưng lại với quả đá phạt của Sergio Oliveira khi đứng trong hàng rào Juventus, tạo điều kiện cho đối phương đưa bóng qua hai chân của anh và đi vào lưới.

Ảnh 1
Ronaldo không thể giúp Juventus đi tiếp. Ảnh: Getty

Đó là một sai lầm đáng trách của ngôi sao số một bên phía Lão bà, tuy nhiên có vẻ như Ronaldo vẫn cho rằng những người đồng đội đang làm anh thất vọng.

Theo nhà báo kỳ cựu Tancredi Palmeri, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nói với người đại diện của mình rằng "Juve không ở cùng đẳng cấp với anh ấy". Do đó, CR7 đang tìm kiếm thử thách ở một đội bóng lớn khác tại châu Âu.

Đội bóng thành Turin đã chi tới hơn 100 triệu euro để đưa Ronaldo về Juventus, với hy vọng cầu thủ này sẽ dẫn dắt họ đến vinh quang tại Champions League. Tuy nhiên, kể từ khi chủ nhân 5 Quả bóng vàng xuất hiện, Lão bà chưa bao giờ tiến xa hơn vòng tứ kết tại đấu trường châu Âu.

Theo các nguồn tin tại đất nước hình chiếc ủng, nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng để ngôi sao số 1 của mình ra đi với giá chỉ 25 triệu bảng.

Siêu sao tuyển Pháp chốt khả năng gia nhập MU

Messi đích thân xác nhận bến đỗ tương lai

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT