Quảng cáo

Ronaldo phá vỡ im lặng về việc rời Juventus

Chủ nhật, 14/03/2021 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có lần đầu xuất hiện trên mạnh xã hội, sau thất bại của Juventus tại Champions League.

VIDEO: Ronaldo xử lý và dứt điểm như sách giáo khoa bóng đá. Nguồn: Truyền hình FPT

Đội bóng của Andrea Pirlo đã phải dừng chân ở vòng 16 đội Champions League, sau hai lượt trận kịch tính trước Porto. Thất bại này dấy lên tin đồn về việc siêu sao người Bồ Đào Nha sắp sửa rời Juventus, sau 3 mùa giải gắn bó.

Tuy nhiên, với động thái mới nhất của mình trên mạng xã hội, Ronaldo đã bác bỏ những tin đồn về tương lai của mình bằng cách khẳng định sẽ dành toàn bộ sự tập trung cho phần còn lại của mùa giải.

Cùng với một bức ảnh khi đang tập luyện, chủ nhân 5 Quả bóng vàng viết: "Quan trọng hơn số lần vấp ngã trong cuộc đời là bạn phải đứng dậy như thế nào. Những nhà vô địch thực sự không bao giờ gục ngã!

Ảnh 1
Hình ảnh luyện tập mới nhất của CR7. Ảnh: Instagram nhân vật

Tôi dành sự tập trung cho Cagliari, cuộc đua tại Serie A và trận chung kết Cúp quốc gia Ý. Lịch sử không thể bị xóa, nó được viết lên mỗi ngày bằng sự kiên cường, tinh thần đồng đội, sự bền bỉ và cả khó khăn".

Theo báo giới Tây Ban Nha, chân sút 36 tuổi rất muốn trở lại Real Madrid vào mùa hè này, với việc Juve sẵn sàng bán với giá chỉ 25 triệu bảng. Bên cạnh đó, một số đội bóng tại Trung Đông và Mỹ cũng đang quan tâm tới số 7 của Juventus.

Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha gia nhập nhà đương kim vô địch Serie A với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro vào năm 2018. Sau 3 mùa giải, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League vẫn chưa thể giúp Bianconeri chinh phục giấc mơ châu Âu.

Siêu sao tuyển Pháp chốt khả năng gia nhập MU

Messi đích thân xác nhận bến đỗ tương lai

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT