Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 14/3: Solsa xác nhận vụ Ronaldo, Barca đón siêu sao?

Chủ nhật, 14/03/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Solskjaer chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo, Barca sắp đón siêu sao từ Juventus hay tương lai Neymar được ấn định là những tin tức chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (14/3).

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Sao Milan lọt tầm ngắm MU

HLV Ole Solskjaer chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo

Trả lời người hâm mộ trên trang chủ chính thức của MU, HLV Solskjaer cho biết: "Tôi đã chơi cùng Cristiano Ronaldo và cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng với Messi trong 10 đến 15 năm qua. Nếu được, chắc chắn tôi sẽ sẽ đưa cậu ấy vào đội hình nếu có thể".

CR7 hiện đang đối diện với tương lai không chắc chắn tại Juventus. Theo truyền thông Ý, tiền đạo 36 tuổi nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ảnh 1
CR7 sẽ trở lại MU? Ảnh: Getty

Barca sắp đón siêu sao từ Juventus?

Theo Corriere dello Sport, tiền đạo Paulo Dybala có thể sẽ bị Juventus bán sang Barcelona khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau chuỗi phong độ không thực sự thuyết phục, tuyển thủ người Argentina đã bị nhắm bán nhằm huy động nguồn vốn để đầu tư cho đội một.

Ảnh 2
Dybala không được Pirlo trọng dụng. Ảnh: Getty

Tương lai Neymar được ấn định

PSG đang đàm phán với Neymar để gia hạn hợp đồng thêm bốn năm, theo Le10Sport. Đôi bên đều đang lạc quan về một thỏa thuận được thực hiện tuy nhiên vẫn còn một vướng mắc để siêu sao Brazil đặt bút.

Ảnh 3
Neymar tiến sát việc gia hạn với PSG. Ảnh: Getty

Thương vụ Wijnaldum đến Barcelona gần như hoàn thành

Football Insider khẳng định thương vụ tiền vệ người Hà Lan chuyển đến sân Camp Nou đã được "hoàn thành 95%". Nếu không có gì bất ngờ, ngôi sao 30 tuổi sẽ chính thức trở thành người của Barcelona ở mùa giải năm sau.

Man City muốn đưa Felix về thay Aguero

Theo Cuatro, Man City sẽ ký hợp đồng với Joao Felix trong trường hợp Aguero ra đi. Atletico Madrid cũng sẵn sàng để "Cậu bé vàng" ra đi vì HLV Diego Simeone không hoàn toàn bị thuyết phục bởi thái độ của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Siêu sao tuyển Pháp chốt khả năng gia nhập MU

Solskjaer cân nhắc giữa Lingard và Bruno Fernandes

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT