Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 14/3: Ronaldo chọn bến đỗ, Messi ký hợp đồng 3 năm?

Chủ nhật, 14/03/2021 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chọn điểm đến, Messi ký hợp đồng 3 năm hay Liverpool muốn chiêu mộ đồng đội Ronaldo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 14/3.

VIDEO: Ronaldo xử lý và dứt điểm như sách giáo khoa bóng đá. Nguồn: Truyền hình FPT

Ronaldo chọn điểm đến mới

Theo AS, Ronaldo được cho là muốn trở lại Real Madrid sau khi chia tay Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha và đại diện – siêu cò Jorge Mendes đã bước đầu liên hệ với Los Blancos để đàm phán cho một thương vụ chuyển nhượng ngay trong mùa hè năm nay.

Ronaldo
Ronaldo được cho là muốn trở lại Juventus (Ảnh: Internet)

Messi sắp ký hợp đồng 3 năm?

Theo TNT Sports, người đại, đồng thời là bố của Lionel Messi, ông Jorge Messi sẽ sớm có mặt tại Barcelona để đàm phán gia hạn hợp đồng với tân chủ tịch Joan Laporta. Cũng theo nguồn tin trên, tân chủ tịch Barca dự định sẽ đề nghị Messi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm mức đãi ngộ trên dưới 100 triệu euro/mùa.

Messi
Messi sắp đàm phán gia hạn với Barcelona (Ảnh: Internet)

Liverpool muốn chiêu mộ đồng đội Ronaldo

Theo El Gol Digital, Liverpool mới đây đã gia nhập đường đua giành chữ ký của tiền Paulo Dybala. Juventus được cho là muốn bán đứt ngôi sao người Argentina trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để tái thiết đội hình. Hiện tại, Dybala cũng đang trong tầm ngắm của Barcelona và Liverpool sẽ phải cạnh tranh với đội chủ sân Camp Nou nếu muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi.

MU quan tâm “người nhện 1m98”

Theo Star, Manchester United đã bất ngờ nhắm đến thủ thành Nick Pope của Burnley để thay thế cho David de Gea. Hiện tại, “người nhện” cao 1m98 vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Burnley và được định giá vào khoảng 50 triệu bảng.

Sáng tỏ tương lai Solskjaer tại MU

Theo Mirror, Manchester United được cho là đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ và đây được xem là phần thưởng cho những nỗ lực của ông trong thời gian qua. 

Chuyển nhượng bóng đá 14/3: Solsa xác nhận vụ Ronaldo, Barca đón siêu sao?

Tin chuyển nhượng MU 14/3: United đón Mancini, kình địch mua Haaland?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Messi Messi ký hợp đồng Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT