Quảng cáo

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ bạn thân Messi

Chủ nhật, 14/03/2021 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero, người sẽ trở thành cầu thủ tự do ở cuối mùa giải năm nay.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Theo đó, tân chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta, đã đồng ý trao cho Aguero một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 2 năm, kéo dài đến tháng 6/2023.

Theo AS, lý do duy nhất mà thương vụ chưa được hoàn tất là Laporta vẫn chưa chính thức nhậm chức, và Carles Tusquets vẫn đang tạm nắm quyền. Về cơ bản, đôi bên đều đã thống nhất mọi điều khoản về lương thưởng, hay thời hạn hợp đồng của chân sút 32 tuổi với đội chủ sân Camp Nou.

Một khởi đầu mới tại Tây Ban Nha chính là điều tuyển thủ Argentina đang tìm kiếm. Rạng sáng nay, Kun Aguero mới có bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này, sau cú đá phạt đền chính xác vào lưới Fulham.

Ảnh 1
Aguero trên đường chuyển đến Barca. Ảnh: Getty

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Barcelona hy vọng sự có mặt của Aguero sẽ khiến Messi ở lại sân Camp Nou. Trên đội tuyển Argentina, tiền đạo của Man City chính là người bạn thân thiết nhất của El Pulga.

Việc chiêu mộ tiền đạo ghi nhiều bàn thắng thứ 4 trong lịch sử Ngoại hạng Anh cũng sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch mua Erling Haaland của Blaugrana. Aguero sẽ chỉ đóng vai trò dự phòng cho tiền đạo đang thuộc biên chế Borussia Dortmund, người được coi là trung tâm trong kế hoạch tương lai của gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, động thái này có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Laporta và ông chủ Ronald Koeman. Ngay sau khi nhậm chức, nhà cầm quân người Hà Lan đã chỉ định Memphis Depay của Lyon cho vị trí mũi nhọn trên hàng công Barca.

Siêu sao tuyển Pháp chốt khả năng gia nhập MU

Juventus thanh lý Ronaldo với giá rẻ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Messi Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT