Quảng cáo

Harry Maguire tiến cử ngôi sao cực chất lượng cho MU

Thứ hai, 15/03/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire của Manchester United đã tiến cử một ngôi sao vô cùng chất lượng cho HLV Solskjaer.

VIDEO: Ronaldo xử lý và dứt điểm như sách giáo khoa bóng đá. Nguồn: Truyền hình FPT

Theo truyền thông châu Âu đưa tin trong thời gian gần đây, Manchester United được cho là đang lên kế hoạch làm mới đội hình với việc sẽ thay máu hàng phòng ngự. Thủ môn và trung vệ sẽ là hai vị trí đội chủ sân Old Trafford nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

MU nhiều khả năng sẽ chia tay thủ thành số một David de Gea trong phiên chợ hè năm nay. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đang lên danh sách những cái tên cần thanh lý ở hàng thủ bao gồm: Diogo Dalot và Phil Jones.

Ảnh 1
Maguire tiếng cử Ben White cho MU (Ảnh: Internet)

Trong khi Man United đang tích cực liên hệ để tìm kiếm một trung vệ tiềm năng, thì mới đây đội trưởng của Quỷ đỏ, Harry Maguire đã bất ngờ tiến cử một cái tên. Theo đó, ngôi sao được Maguire tiến cử chính là Ben White, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Brighton.

Ngôi sao người Anh đang thi đấu tương đối ấn tượng tại Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn. Trước đó, White cũng từng khoác áo Leeds United theo dạng cho mượn và góp một phần không nhỏ giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay.

Hiện tại, Ben White còn hơn 2 năm hợp đồng với Brighton và mức giá của cầu thủ này được cho là sẽ không dưới 25 triệu bảng – mức giá mà Brighton từng chối bán cho Leeds United vào đầu mùa giải năm nay. 

Chuyển nhượng: Ronaldo chọn bến đỗ, Messi ký hợp đồng 3 năm?

Chuyển nhượng: Solsa xác nhận vụ Ronaldo, Barca đón siêu sao?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU MU mua trung vệ Ben White
Xem thêm
TIN NỔI BẬT