Quảng cáo

Di Maria phải bỏ dở trận đấu vì gia đình gặp nạn

Thứ hai, 15/03/2021 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Gia đình của Angel Di Maria là nạn nhân của một vụ cướp bạo lực, ngay trong thời điểm tiền vệ này đang chơi cho Paris Saint-Germain trong trận gặp Nantes.

VIDEO: Di Maria đạt cột mốc 50 bàn với PSG

Ngay sau khi hay tin về vụ cướp xảy ra ở nhà Di Maria, Giám đốc Leonardo đã thông báo cho HLV Mauricio Pochettino và nhà cầm quân người Argentina đã quyết định rút Di Maria ra khỏi sân. Pochettino đi theo cậu học trò và thì thầm vào tai Di Maria về vụ cướp.

Theo RMC Sport, vụ việc trở nên "cực kỳ bạo lực" và Di Maria không phải cầu thủ duy nhất của PSG bị nhắm tới. Đồng đội của Di Maria, Marquinhos cũng là mục tiêu của những tên cướp khi ngôi nhà của bố mẹ trung vệ này bị đột nhập.

Trong khi đó, gia đình của Di Maria bao gồm cô vợ Jorgelina hai cô con gái nhỏ đều có nhà ở thời điểm vụ cướp diễn ra. Rất may cho ngôi sao chạy cánh người Nam Mỹ và gia đình khi không có thiệt hại nào về người xảy ra, dù toàn bộ tài sản trong két sắt đã bị vét sạch.

Ảnh 1
Di Maria trong trận đấu với Nantes. Ảnh: Getty

Các ngôi sao của nhà đương kim vô địch Ligue 1 thường xuyên là đối tượng của các siêu trộm. Trong 18 tháng qua, Sergio Rico, Thiago Silva, Eric Maxim Choupo Moting và một số cầu thủ khác đều là nạn nhân của những vụ cướp nghiêm trọng.

Đây không phải là lần đầu tiên Di Maria trở thành nạn nhân của một vụ trộm. Khi còn chơi cho Manchester United, ngôi nhà ở Cheshire của ngôi sao 33 tuổi cũng đã trở thành hiện trường của một vụ đột nhập bất thành vào ngày 31 tháng 1 năm 2015.

Vụ việc đóng một vai trò quan trọng trong quyết định rời Quỷ đỏ của Di Maria, chỉ sau một năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Neymar gọi điện cho Messi: 'Anh phải đến!'

Sếp lớn 'sẵn sàng về tiền bạc' cho việc Messi rời Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria bị cướp PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT