Quảng cáo

Aubameyang nói đúng 7 từ khi bị loại khỏi trận derby Bắc London

Thứ hai, 15/03/2021 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Gabon đã lên tiếng sau khi bất ngờ bị Mikel Arteta loại khỏi trận derby Bắc London ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Đội trưởng của Arsenal đã bất ngờ bị loại ngay trước thềm cuộc tiếp đón Tottenham ở tối Chủ Nhật (14/3). Theo The Athletic, lý do Aubameyang bị gạch tên là vì anh đã đến muộn trong cuộc họp của đội một trước trận derby Bắc London.

Phát biểu với Sky Sport, HLV Mikel Arteta xác nhận quyết định này có liên quan đến kỷ luật nhưng từ chối đi vào chi tiết: "Cậu ấy đã được điền tên để xuất phát. Tuy nhiên, chúng tôi gặp vấn đề vì kỉ luật và cậu ấy phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đó là một quyết định được đưa ra sau khi đánh giá mọi thứ và đã xong".

Ảnh 1
Aubameyang phải theo dõi trận đấu trên khán đài

Cuối cùng, Pháo thủ đã tiếp đón Tottenham mà không có tiền đạo 31 tuổi trong đội hình. Dẫu vậy, những cái tên còn lại đã có màn trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng chung cuộc nhờ hai bàn thắng của Martin Odegaard và Alexandre Lacazette.

Sau khi trận đấu hạ màn, Aubameyang đã phá vỡ sự im lặng bằng một thông điệp dài đúng 7 từ gửi đến các cổ động viên Arsenal: "Bắc London là màu đỏ. Chấm hết!!!".

Ngay sau đây, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào trận lượt về vòng 16 đội Europa League giữa Arsenal và Olympiacos. Bên cạnh kết quả, người hâm mộ cũng đang chờ đợi xem liệu Aubameyang có tiếp tục bị loại hay không.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Gabon không còn duy trì được phong độ cao như anh đã từng có. Sau 23 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, thủ quân của Arsenal mới chỉ có được 9 bàn thắng, thua Lacazette 1 bàn.

Arteta tìm ra thủ lĩnh trẻ ở Arsenal

Pep Guardiola: 'Arsenal sẽ sớm thành ứng viên vô địch'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT