Quảng cáo

Ronaldo ăn mừng ngạo nghễ đáp trả anti-fan

Thứ hai, 15/03/2021 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chỉ mất 32 phút để hoàn tất cú hat-trick giúp Juventus đánh bại Cagliari ở vòng 27 Serie A.

VIDEO: Ronaldo hoàn tất cú hattrick với pha dứt điểm trái phá (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ronaldo dường như đã xả cơn giận vào Cagliari, sau khi Juventus bị loại bởi Porto ở Champions League hồi giữa tuần trước. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ mất 32 phút đầu trận để lập cú hat-trick, giúp những nhà đương kim vô địch kiếm trọn 3 điểm trên sân đối phương.

Sau khi hoàn tất cú hat-trick, Ronaldo thực hiện pha ăn mừng mang nhiều ý nghĩa. Chủ nhân 5 quả bóng vàng chạy đến trước camera với thái độ đầy ngạo nghễ và chỉ tay vào tai, như một sự thách thức trước những nhận xét tiêu cực mà các anti-fan dành cho anh trong suốt quãng thời gian qua.

Ronaldo
Ronaldo ăn mừng sau khi hoàn tất cú hat-trick. Ảnh: Internet

Cú hat-trick mà Ronaldo ghi được vào lưới Cagliari cũng là cú hat-trick hoàn hảo trong bóng đá, bởi 3 bàn thắng được thực hiện lần lượt bằng đầu, chân phải rồi chân trái. Cú hat-trick này cũng giúp CR7 cán mốc 770 bàn thắng trong sự nghiệp và theo chính những chia sẻ của Ronaldo sau trận, anh đã chính thức vượt qua Pele để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

3 điểm trên sân của Cagliari giúp Juventus tiếp tục bám đuổi hai đội thành Milan trong cuộc đua vô địch Serie A. Juventus hiện đang kém đội đầu bảng Inter Milan 10 điểm nhưng đang đá ít hơn một trận.

Pele gửi lời nhắn cho Ronaldo sau khi bị phá kỷ lục

Sếp lớn lên tiếng, sáng tỏ tương lai Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A Ronaldo ăn mừng Ronaldo hat-trick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo