Quảng cáo

Pele gửi lời nhắn cho Ronaldo sau khi bị phá kỷ lục

Thứ hai, 15/03/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

"Vua bóng đá" Pele gửi lời chúc mừng và sự công nhận đến Ronaldo, sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha cán cột mốc 770 bàn thắng.

VIDEO: Ronaldo hoàn tất cú hattrick với pha dứt điểm trái phá (Nguồn: Truyền hình FPT)

Huyền thoại Pele công nhận kỷ lục số bàn thắng nhiều nhất mọi thời đại trong các trận đấu chính thức của Ronaldo, sau khi chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha ghi hat-trick trong trận thắng Cagliari đêm 14/3. "Vua bóng đá" người Brazil viết trên Instagram:

"Mỗi cuộc sống là một chuyến bay. Mỗi người đều có một hành trình riêng. Và cậu đang có một hành trình tuyệt đẹp! Tôi ngưỡng mộ cậu rất nhiều, tôi thích xem cậu thi đấu và điều này không có gì bí mật với bất kỳ ai. Chúc mừng cậu đã phá kỷ lục ghi bàn chính thức của tôi", Pele viết gửi tới Ronaldo kèm hình ảnh chụp chung của hai người.

Pele
Pele đăng hình ảnh chụp chung với Ronaldo. Ảnh: Internet

"Điều hối tiếc duy nhất của tôi là không thể ôm cậu ngày hôm nay. Nhưng tôi để lại bức ảnh này trong niềm vinh dự, với tình cảm lớn lao, như biểu tượng của một tình bạn đã tồn tại nhiều năm", huyền thoại người Brazil công nhận bị Ronaldo phá kỷ lục và hạnh phúc với điều đó.

Trước đó, Ronaldo cũng viết trên mạng xã hội về kỷ lục của mình. Siêu sao 36 tuổi công nhận Pele có 767 bàn thắng chính thức, trong khi anh vừa cán mốc 770 bàn. CR7 thừa nhận sự ngưỡng mộ với Pele, nhưng tuyên bố anh đã là tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Hiện tại Ronaldo đã có 23 bàn thắng tại Serie A mùa bóng năm nay, dẫn đầu danh sách vua phá lưới và bỏ xa người đứng thứ hai là Lukaku tới 5 bàn.

MU giành chiến thắng tối thiểu trước West Ham

Cựu HLV MU thất vọng khi Quỷ Đỏ thắng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pele Ronaldo Juventus kỷ lục của Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT