Quảng cáo

Nhận định Barca vs Huesca: Biến đau thương thành hành động

Thứ hai, 15/03/2021 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ tiếp đón Huesca trong trận đấu muộn vòng 27 La Liga, trong bối cảnh đội bóng này vừa bị loại khỏi UEFA Champions League.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Nhận định bóng đá Barca vs Huesca - Vòng 27 La Liga 2020/21

3h00 ngày 16/3, SVĐ Camp Nou

Barcelona đã không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử. Dù thi đấu đầy nỗ lực và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn, song Barca chỉ có 1 bàn thắng từ siêu phẩm sút xa của Lionel Messi.

Hòa chung cuộc 1-1, đội bóng xứ Catalan bị loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 2-5. Một trận thua khiến không khí nặng nề bao trùm SVĐ Camp Nou, nhưng như thế không có nghĩa mùa giải 2020/21 đã kết thúc với Barca.

Nhận định bóng đá, Barca vs Huesca, La Liga
Barca tiếp đón Huesca trên sân nhà. Ảnh: Getty

Barca vẫn còn tranh tài tại 2 đấu trường ở mùa này là Cúp Nhà vua và La Liga, những giải đấu họ còn nguyên cơ hội vô địch. Tại Copa del Rey, Barcelona đã lọt vào chung kết sau khi ngược dòng trước Sevilla.

Hiện tại ở La Liga, Barca đang đứng ở vị trí thứ ba trên BXH với 7 điểm kém hơn đội đầu bảng Atletico Madrid nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Bị loại khỏi đấu trường châu Âu, Barca có thể dồn toàn lực vào việc đuổi kịp ngôi đầu.

Đối thủ đầu tiên của họ sau khi chia tay Champions League là Huesca, chắc chắn các cầu thủ Barca đang rất cần một chiến thắng để bước vào một giai đoạn mới thăng hoa hơn.

Huesca hiện đang đứng cuối BXH, đây rõ ràng là một đối thủ lý tưởng để Barcelona giải tỏa tâm lý, biến nỗi buồn bị loại khỏi Cúp C1 trở thành động lực tại La Liga.

Thông tin xung quanh:

  • Hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona dường như đã khỏi chấn thương nhẹ và có thể trở lại tranh tài cho trận đấu này.
  • Gerard Pique và Sergi Roberto vẫn chưa bình phục chấn thương.
  • Barcelona đã thành công với đội hình 3-5-2 và có lẽ sẽ không thay đổi hệ thống của họ cho trận đấu này.
  • Gaston Silva của Huesca không thể thi đấu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Barcelona (3-5-2): Marc-Andre ter Stegen; Ronald Araujo, Clement Lenglet, Oscar Mingueza; Jordi Alba, Sergino Dest, Sergio Busquets, Frenkie de Jong, Pedri; Ousmane Dembele, Lionel Messi.

Huesca (3-5-2): Alvaro Fernandez; Pablo Insua, Dimitrios Siovas, Jorge Pulido; Javi Galan, Pablo Maffeo, Mikel Rico, Jaime Seoane, David Ferreiro; Dani Escriche, Rafa Mir.

BXH La Liga 2020/21

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Barca Huesca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT