Quảng cáo

Cựu HLV MU thất vọng khi Quỷ Đỏ thắng

Thứ hai, 15/03/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV David Moyes thừa nhận West Ham đã không đạt phong độ cao nhất khi họ để thua Manchester United với tỷ số tối thiểu ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

West Ham khởi đầu chậm chạp tại Old Trafford và không thể sút trúng đích trước khi bàn phản lưới nhà ở phút thứ 53 của Craig Dawson đưa Manchester United vượt lên dẫn trước. David Moyes đã có những điều chỉnh nhưng không thể tránh khỏi trận thua.

Cựu HLV MU phát biểu sau trận đấu: "Tôi thất vọng vì West Ham đã thua. Có những thời điểm chúng tôi đã chơi tốt, và có những thời điểm chúng tôi chơi không tốt. Trong hiệp 1, tôi nghĩ có lẽ cách chúng tôi tiếp cận không hoạt động tốt"

"Vì vậy chúng tôi đã thay đổi sau giờ nghỉ, sau đó lại điều chỉnh một lần nữa. Điều đó có giúp chúng tôi cải thiện hay không? Có chứ".

Moyes, West Ham, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Moyes tiếc nuối khi West Ham thua MU. Ảnh: Getty

David Moyes thừa nhận không nhìn rõ tình huống West Ham thủng lưới: "Tôi không nhận ra đó thực sự là một bàn phản lưới nhà cho đến khi trận đấu kết thúc. Tôi nghĩ rằng chính Scott McTominay là người đã ghi bàn"

"Đó là một trong những điều chúng tôi thực sự rất giỏi ở mùa giải này, sắp đặt các tình huống cố định, cho dù đó là phòng ngự hay tấn công, nhưng đêm nay không phải là đêm của chúng tôi".

David Moyes tiếc nuối: "Chúng tôi chơi tốt hơn nhiều sau khi thay đổi, nhưng Manchester United cũng đã dẫn trước một bàn làm vốn để phòng thủ và phản công lại chúng tôi, điều mà chúng tôi biết họ rất giỏi".

BXH Ngoại hạng Anh vòng 28

Sao Milan lọt tầm ngắm MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes West Ham Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo