Quảng cáo

Pep vui khi mục tiêu của MU hạnh phúc

Thứ bảy, 20/03/2021 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Man City bước vào tứ kết Champions League để đối đầu với Dortmund, nơi Jadon Sancho thi đấu ấn tượng và lọt vào mắt xanh của Manchester United.

VIDEO: Bàn thắng của thần đồng Dortmund. Nguồn: Next Media

Ngôi sao của Borussia Dortmund và tuyển Anh có thể trở gây khó khăn cho Man City trong trận tứ kết Champions League vào tháng tới - nếu anh bình phục chấn thương bắp chân.

Khi được hỏi về cuộc chia tay năm 2017, HLV Pep Guardiola nói: "Không có sự hối tiếc nào cả, cậu ấy đã quyết định như vậy. Cậu ấy đang làm rất tốt, xin chúc mừng Sancho, một cầu thủ xuất sắc"

"Cậu ấy là một tuyển thủ cấp quốc gia đang thi đấu rất tốt ở Dortmund Khi cầu thủ quyết định rời đi, tất cả những gì chúng tôi có thể làm là để họ rời đi".

Man City, Champions League, Dortmund, Sancho, chuyển nhượng
Sancho thành công tại Dortmund. Ảnh: Getty

Pep cho biết ông cảm thấy vui khi thấy Sancho hạnh phúc ở Dortmund: "Tôi chúc Sancho mọi điều tốt đẹp nhất ngoại trừ lúc cậu ấy thi đấu với chúng tôi. Nếu cậu ấy hạnh phúc, tôi cũng vui".

HLV người Tây Ban Nha nói thêm rằng không ai có thể biết liệu Sancho có thể nâng cao chất lượng đội hình nếu anh ở lại hay không: "Không ai biết chắc rằng liệu cậu ấy ở lại thì chúng tôi chơi tốt hơn hay không"

"Lựa chọn của mỗi người sẽ quyết định cuộc sống của họ sẽ đi về đâu, những người khác phải tôn trọng. Chúng tôi muốn anh ấy ở lại, nhưng anh ấy đã ra đi - với tất cả những điều tốt đẹp nhất".

Sancho đã thành công vang dội tại Dortmund, ghi 46 bàn sau 130 trận và có 18 lần khoác áo đội tuyển Anh trước sinh nhật thứ 21 của mình. Anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong suốt thời gian qua.

Sao MU trầm trồ, Sancho 'ớn lạnh' khi xem Mbappe

Tứ kết FA Cup: Everton - Man City, cuộc chiến một mất một còn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Champions League Dortmund Sancho chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT