Quảng cáo

Mourinho lên tiếng, ám chỉ có người đang ngầm phá hoại Tottenham

Thứ hai, 22/03/2021 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng của Tottenham, HLV Mourinho đã ám chỉ có người đang ngầm chia rẽ phòng thay đồ của đội bóng.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Vào rạng sáng ngày hôm nay (22/3, giờ Việt Nam), Tottenham đã có chuyến hành quân đến sân của Aston Villa trong trận đấu bù vòng 18 Ngoại hạng Anh. Sau chuỗi hai trận thua liên tiếp, cuối cùng thầy trò HLV Mourinho cũng đã có được chiến thắng.

Với hai pha lập công của Carlos Vinicius và Harry Kane, Spurs đã đánh bại Aston Villa ngay trên sân nhà, qua đó vươn lên chiếm vị trí thứ 6 của nhà ĐKVĐ Liverpool. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Mourinho đã dành lời khen cho các cầu thủ, tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh, ám chỉ có người đang ngầm chia rẽ phòng thay đồ đội bóng.

Mourinho
HLV Mourinho cho rằng có người đang ngầm chia rẽ Tottenham (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với Sky Sports, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho hay:

“Các cầu thủ đã có một trận đấu tốt. Các cầu thủ đã có màn trình diễn tương xứng với sự kỳ vọng. Họ đã có một thái độ thi đấu tuyệt vời. Họ đã cống hiến hết mình và thi đấu như một tập thể”.

“Tuy nhiên, bóng đá ngày nay thật chẳng dễ dàng, có quá nhiều vấn đề bên lề, đó là sự ích kỷ, lợi ích của những cá nhân, những tay cò môi giới và những mối quan hệ ngoài luồng giữa người đại diện và báo chí. Điều này khiến nội bộ đội bóng bị chia rẽ”.

Sau quãng thời gian như mơ ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, thầy trò HLV Mourinho đang cho thấy sự chệch choạc. Vào hồi giữa tuần trước, Spurs đã bị loại khỏi Europa League sau thất bại bạc nhược trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Dinamo Zagreb.

Mourinho 'đơn thương độc mã' đến phòng thay đồ đối thủ sau trận thua

Mourinho: 'Cầu thủ Tottenham không tôn trọng tôi'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh Tottenham lục đục nội bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT