Quảng cáo

Mourinho 'đơn thương độc mã' đến phòng thay đồ đối thủ sau trận thua

Thứ sáu, 19/03/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur của HLV Jose Mourinho đã dừng chân ở vòng 1/8 Europa League khi để thua bẽ bàng trước Dinamo Zagreb.

Tottenham đã thua trước đại kình địch Arsenal vào cuối tuần ở Ngoại hạng Anh, họ bước vào trận lượt về Europa League với Dinamo Zagreb cùng lợi thế 2-0 nhưng đã phung phí điều đó.

Mislav Orsic là nguồn cảm hứng cho cuộc lội ngược dòng của đội bóng Croatia. Trước hết, anh ghi một cú đúp để đưa Tottenham vào hiệp phụ. Sau đó, chính cựu tiền đạo của Changchun Yatai kết liễu Gà Trống ở phút 106.

Tottenham, Mourinho, Europa League
Mourinho và Tottenham dừng chân ở vòng 1/8 Europa League. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, một video được lan truyền cho thấy HLV Jose Mourinho đã một mình bước vào phòng thay đồ của Dinamo Zagreb và hoan nghênh chiến thắng của đối thủ.

Về phía ngược lại, các cầu thủ chủ nhà cũng đánh giá cao cử chỉ đẹp của Mourinho. Có thể nghe thấy một thành viên của Dinamo Zagreb đã nói: "Cảm ơn! Cảm ơn!"

VIDEO: Mourinho khích lệ các cầu thủ Dinamo Zagreb

Dinamo Zagreb xứng đáng được tán thưởng với chiến thắng này, họ đã loại một trong những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch Europa League. Hơn thế nữa, đội bóng này mới trải qua cú sốc khi HLV của họ là Zoran Mamic vừa bị kết án 5 năm tù giam.

Còn Tottenham, họ đang dần trở lại với sự bất ổn sau chuỗi trận thăng hoa không kéo dài quá lâu. Truyền thông Anh rộ lên thông tin Mourinho sắp bị sa thải, bản thân HLV người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra thất vọng với các học trò.

Đội trưởng Tottenham: 'Đây là một nỗi nhục'

Mourinho chỉ ra cầu thủ 'gánh' Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT