Quảng cáo

Ronaldinho 'ngựa quen đường cũ' sau cú sốc mất người thân

Thứ sáu, 19/03/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Một người bạn đã tiết lộ tình cảnh hiện tại của huyền thoại bóng đá Brazil khiến NHM hết sức lo lắng.

Huyền thoại Ronaldinho đã trải qua một năm 2020 đầy sóng gió sau khi bị bắt giữ tại Paraguay vào tháng 3. Những tưởng mọi chuyện đã qua đi thì một tai họa lại ập đến với danh thủ Brazil. Bà Dona Miguelina, mẹ của Ronaldinho đã qua đời vào tháng 2 năm nay.

Sự ra đi của bà Miguelina đã để lại một nỗi đau lớn cho cựu tiền vệ Barcelona. Theo tiết lộ từ người bạn của nhà vô địch World Cup 2002, Ronaldinho đang chìm đắm trong men rượu và tiệc tùng để quên đi nỗi đau mất người thân.

Ảnh 1
Ronaldinho vừa trải qua một cú sốc lớn. Ảnh: Getty

"Mỗi ngày là một bữa tiệc", một người bạn của Ronaldinho tiết lộ với tờ Extra của Brazil. "Cậu ấy uống vodka, whisky, gin vào buổi sáng và chỉ dừng lại cho đến sáng hôm sau. Đây không phải điều gì mới mẻ, nhưng chúng tôi nhận thấy mọi chuyện tệ hơn sau sự ra đi của mẹ cậu ấy".

Ronaldinho đã quyết định định cư ở Porto Alegre sau rắc rối pháp lý gặp phải tại Paraguay. Theo tiết lộ, "Rô vẩu" đang bị bủa vây bởi những người bạn tồi. Những người này chỉ quan tâm đến việc lợi dụng Ronaldinho thay vì giúp cựu tuyển thủ Brazil trở lại với cuộc sống lành mạnh.

Ảnh 1
Huyền thoại Brazil tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Ảnh: Getty

"Ronaldinho sống trong một lâu đài với mọi thứ mình cần. Cậu ấy có một trái tim to lớn và luôn cố gắng hào phóng với bạn bè của mình. Nhưng không phải ai trong số họ cũng có ý tốt và họ không nhận ra rằng cậu ấy đang làm hại bản thân", một người bạn khác cho biết.

Bà Dona Miguelina đã qua đời hồi tháng 2 năm 2021 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Mẫu thân của Ronaldinho đã phải nhập việ tại một Đơn vị chăm sóc đặc biệt ở phía nam Porto Alegre sau khi nhiễm Covid-19, tuy nhiên đã không qua khỏi.

Ronaldinho chuyển nghề rapper sau khi ra tù

Ronaldinho nhận phán quyết cuối cùng từ tòa án Paraguay

VIDEO: Ronaldinho thể hiện phẩm chất thiên tài trên sân phủi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho đi tù Ronaldinho bị bắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT