Quảng cáo

Mourinho chỉ ra cầu thủ 'gánh' Tottenham

Thứ sáu, 12/03/2021 15:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi Harry Kane, cầu thủ đã ghi cả hai bàn thắng giúp Tottenham đánh bại Dinamo Zagreb ở vòng 1/8 Europa League.

VIDEO: Son Heung Min khuynh đảo hàng phòng ngự ĐT Trung Quốc

"Kane đang làm mọi thứ. Cậu ấy làm công việc ghi bàn, tạo khoảng trống cho đồng đội và liên kết lối chơi. Cậu ấy còn hỗ trợ tích cực cho hàng thủ, điều mà nhiều tiền đạo khác không làm được. 

Cậu ấy đã giúp Tottenham rất nhiều. Cậu ấy có những pha cản phá đáng kinh ngạc từ các quả tạt và phạt góc. Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn. Có Kane trên sân, mọi thứ thật khác biệt", HLV Mourinho khen ngợi số 10 của Tottenham sau chiến thắng trước Dinamo Zagreb.

Kane
Harry Kane tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng. Ảnh: Getty

Harry Kane ghi cả hai bàn thắng, giúp Tottenham đánh bại Dinamo Zagreb trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Chia sẻ về kết quả này, HLV Mourinho bày tỏ sự hài lòng nhưng tin rằng đội bóng xứng đáng có thêm bàn thắng.

"Tôi tin rằng một bàn thắng nữa sẽ phản ánh tốt trận đấu và sẽ đưa chúng tôi vào một vị trí tốt hơn nhiều. Nhưng trước khi trận đấu diễn ra, nếu bạn hỏi liệu 2-0 có phải là kết quả tốt hay không, tôi sẽ nói có.

Mọi thứ sẽ chỉ ổn thỏa nếu chúng tôi thực hiện tốt công việc ở trận lượt về. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Ở sân nhà, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn để chơi một trận không có gì để mất”.

Sau thắng lợi trước Dinamo Zagreb sẽ nhanh chóng trở lại Anh để chuẩn bị cho trận derby với Arsenal vào cuối tuần này. Hiện tại, Spurs đang xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh và kém nhóm dự Champions League 3 điểm.

HLV Milan hài lòng với MU

Lộ diện người thay thế Koeman dẫn dắt Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Kane Tottenham Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT