Quảng cáo

Đội trưởng Tottenham: 'Đây là một nỗi nhục'

Thứ sáu, 19/03/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Hugo Lloris mô tả trận thua trước Dinamo Zagreb tại Europa League là "một nỗi nhục", đồng thời chỉ ra những vấn đề của Spurs.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

"Đây là một nỗi nhục", đội trưởng của Tottenham cay đắng chia sẻ với BT Sport. "Tôi hy vọng rằng tất cả các cầu thủ đều phải cảm thấy mình có trách nhiệm với thất bại này, bởi nó là một nỗi nhục".

Với cách biệt 2 bàn đã tạo ra ở trận lượt đi, không ai nghĩ rằng Tottenham có thể bị loại. Thế nhưng, hat-trick của Mislav Orsic đã giúp Dinamo Zagreb lật ngược tình thế và giành vé tiến vào vòng tứ kết.

Ảnh 1
Tottenham bị loại theo một kịch bản khó tin. Ảnh: Getty

"Tôi không biết nói gì thêm nữa. Đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về trận đấu sắp tới. Thất bại đêm nay để lại dư vị quá đau đớn, tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm", Lloris nói thêm.

Tottenham vừa trải qua một tuần đầy khó khăn. Trước khi bị loại khỏi đấu trường châu Âu, thầy trò Mourinho cũng để cho Arsenal vượt qua trong trận derby Bắc London. Thất bại này khiến thầy trò Mourinho vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 và kém nhóm dự Champions League tới 6 điểm.

May mắn cho Gà trống khi đợt tập trung quốc tế sắp đến gần. Đây là quãng thời gian cần thiết để ban huấn luyện cùng các cầu thủ Spurs lấy lại tinh thần cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Trong tháng Tư, Tottenham sẽ có một loạt trận đấu quan trọng, mang ý nghĩa quyết định tới thành bại cả mùa giải. Đó là hai cuộc đối đầu với Man Utd và Everton tại Ngoại hạng Anh, trước khi đối đầu Man City tại chung kết Carabao Cup.

Những cú sốc ở vòng 1/8 Europa League

Mourinho: 'Cầu thủ Tottenham không tôn trọng tôi'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Ngoại hạng Anh Cúp C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT