Quảng cáo

Xác định 8 đội bóng góp mặt tại tứ kết Europa League 2020/21

Thứ sáu, 19/03/2021 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi loạt trận lượt về vòng 1/8 khép lại, 8 đội bóng mạnh nhất góp mặt tại tứ kết Europa League 2020/21 đã chính thức lộ diện.

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ bàn thắng ở khoảng cách quen thuộc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở loạt trận đấu sớm, lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21, địa chấn đã thực sự xảy ra tại SVĐ Maksimir. Tottenham hành quân đến sân của Dinamo Zagreb với lợi thế rất lớn sau trận đấu lượt đi, tuy nhiên, thầy trò HLV Mourinho đã không thể bảo toàn lợi thế và đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-3, qua đó chính thức dừng chân ở giải đấu năm nay với tổng tỉ số 2-3.

Người hàng xóm của Tottenham là Arsenal cũng đã phải nhận một thất bại khi tiếp đón Olympiacos trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, trận thua với tỉ số tối thiểu này không thể khiến suất đi tiếp tuột khỏi tay Pháo thủ. Đoàn quân của HLV Arteta thẳng tiến vào tứ kết Europa League với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Xác định 8 đội bóng góp mặt tại tứ kết Europa League 2020/21 Ảnh 1
Tottenham bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ yếu (Ảnh: Getty)

Bên cạnh Arsenal và Dinamo Zagreb, ở hai trận đấu cùng giờ còn lại, Granada AS Roma cũng chính thức giành tấm vé vào tứ kết với tổng tỉ số lần lượt là 3-2 (Molde) và 5-1 (Shakhtar Donetsk).

Tâm điểm của vòng 1/8 Europa League chính là cuộc thư giữa MU và AC Milan. Đúng như những gì đã dự đoán, sau khi cầm chân nhau ở trận lượt đi hai đội đã thi đấu vô cùng quyết tâm ở trận đấu lần này, tuy nhiên, người giành được phần thắng chỉ có một và tấm vé dự tứ kết đã gọi tên Manchester United. Bàn thắng duy nhất của Pogba đã giúp Quỷ đỏ đánh bại đại diện nước Ý với tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Ba đội bóng còn lại giành vé vào tứ kết Europa League 2020/21 bao gồm: Villarreal, Slavia Praha và Ajax.

Các đội bóng góp mặt tại vòng tứ kết Europa League 2020/21:

Arsenal Granada AS Roma Dinamo Zagreb
Villarreal Ajax Man United Slavia Praha

Lịch thi đấu tứ kết Europa League 2020/21

Bốc thăm tứ kết Europa League diễn ra ở đâu, khi nào?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C2 các đội vào tứ kết Europa League Europa League MU Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT