Quảng cáo

Những cú sốc ở vòng 1/8 Europa League

Thứ sáu, 19/03/2021 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Lượt về vòng 1/8 Europa League khép lại với không ít bất ngờ, thậm chí một cơn địa chấn cũng đã xuất hiện.

Tưởng như sự chênh lệch về đẳng cấp giữa các đội bóng tranh tài ở Europa League khiến vòng 1/8 không thể xuất hiện bất ngờ, thì loạt trận lượt về diễn ra rạng sáng 19/3 đã chỉ ra điều ngược lại.

Thắng 2-0 ngay trên sân nhà ở lượt đi trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Dinamo Zagreb, tưởng như một tấm vé vào Tứ kết đã nằm chắc trong tay Tottenham nhưng một cơn địa chấn đã xảy ra trên đất Croatia. Zagreb thắng lại Tottenham 2-0 sau 90 phút chính thức để kéo trận đấu vào hiệp phụ, trước khi họ ghi bàn kết liễu đối thủ nước Anh để tạo nên cú sốc khó tin nhất tại Europa League mùa này.

Tottenham
Tottenham bị loại theo cách không tưởng. Ảnh: Getty

Mourinho làm hành động lạ ngay sau khi bị loại ở Europa League

Đội bóng đồng hương của Tottenham là Arsenal cũng thi đấu kém cỏi ở lượt về. Arsenal để đối thủ Olympiacos đánh bại với tỷ số 1-0 ngay tại Emirates, tuy nhiên may mắn cho Pháo thủ là họ vẫn có vé đi tiếp khi đã thắng 3-1 ở trận lượt đi.

Một kết quả bất ngờ nữa đến từ Scotland, nơi đội bóng đang được dẫn dắt bởi Steven Gerrard là Rangers bị loại bởi Slavia Prague. Có lợi thế với kết quả hòa 1-1 trên sân khách ở lượt đi, tuy nhiên nhà vô địch Scotland đã thua trắng 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt về và phải sớm dừng bước.

Ở những cặp đấu còn lại, bất ngờ đã không xảy ra khi các đội bóng mạnh hơn đều đi tiếp. MU đánh bại Milan ngay trên đất Ý, trong khi Roma, Villarreal và Ajax tiếp tục thắng ở lượt về để ghi danh vào vòng Tứ kết.

Pogba
Pogba đưa MU vào tứ kết. Ảnh: Getty

Lễ bốc thăm tứ kết mùa giải 2020-21 của UEFA Europa League 2020/21 sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 19 tháng 3 tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ. Thời gian diễn ra lễ bốc thăm là 13:00 (giờ địa phương), tức 19h (giờ Việt Nam).

Xác định 8 đội bóng góp mặt tại tứ kết Europa League 2020/21

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League cú sốc ở Europa League Tottenham bị loại MU Cúp C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT