Quảng cáo

Solskjaer nói sự thật về người hùng Paul Pogba

Thứ sáu, 19/03/2021 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã trở lại sau chấn thương và ngay lập tức tỏa sáng để đưa Man Utd tiến vào tứ kết Europa League.

Hành quân đến San Siro, Manchester United đã tỏ ra rất quyết tâm trong việc tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải cần tới sự tỏa sáng của Paul Pogba, cầu thủ vào sân thay người trong đầu hiệp hai để tiến bước vào tứ kết.

Sau khi trận đấu hạ màn, HLV Ole Solskjaer đã có những chia sẻ thật lòng về ngôi sao người Pháp: "Paul thi đấu như thể cậu ta đã hồi phục được 6 tuần rồi. Cậu ấy luyện tập chăm chỉ nhưng ra sân lại là một chuyện khác.

Cậu ấy vẫn chưa thể thi đấu nhiều hơn 45 phút nhưng đang cải thiện dần, đây là một cú hích với toàn đội. Các cầu thủ vẫn đang thi đấu rất tốt khi không có Paul nhưng chúng ta đều biết cậu ấy đẳng cấp như thế nào".

Ảnh 1
Pogba là người hùng cua MU. Ảnh: Getty

Sự trở lại của tiền vệ người Pháp chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Nhạc trưởng Bruno Fernandes đã cho thấy dấu hiệu quá tải trong những trận đấu gần đây, và Pogba sẽ giúp anh san sẻ gánh nặng trên hàng công.

Ở cùng loạt trận này, Dinamo Zagreb đã tạo nên cú sốc lớn nhất ở Europa League mùa này khi đánh bại Tottenham với tỉ số 3-0 và giành vé vào tứ kết với tổng tỉ số 3-2. Một đại diện khác của bóng đá Anh là Arsenal cũng chịu thất thủ trước Olympiacos nhưng vẫn đi tiếp nhờ cách biệt đã tạo ra ở lượt đi.

Đây mới là chiến thắng thứ 2 trong lịch cử Man Utd tại San Siro. Đội bóng của Solskjaer đang được đánh giá là ứng cử viên số một cho ngôi vương Europa League.

Những cú sốc ở vòng 1/8 Europa League

Xác định 8 đội bóng góp mặt tại tứ kết Europa League 2020/21

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Cúp C2 MU vs Ac Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT