Quảng cáo

Tottenham trở lại với chiến thắng

Thứ hai, 22/03/2021 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại ê chề ở đấu trường châu lục, Tottenham đã trở lại Ngoại hạng Anh và có chiến thắng trên sân của Aston Villa.

Nội dung chính

Kết quả Aston Villa vs Tottenham

Sau thất bại bẽ bàng trước Dinamo Zagreb, Tottenham cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần hơn bao giờ hết. HLV Mourinho thực hiện 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu gần nhất hôm 19/3.

Harry Kane tiếp tục đá chính và sắm vai trò lùi sâu. Đối tác của anh trong trận đấu này Carlos Vinicius, người thay thế Son Heung-min đang dính chấn thương. Phút 29, chính cầu thủ 25 tuổi người Brazil này đã khai thông thế bế tắc trận đấu.

kết quả bóng đá, Ngoại hạng Anh, Aston Villa, Tottenham
Vinicius có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Sau pha băng lên cản phá của thủ thành Emiliano Martinez, bóng đến chân Lucas Moura, anh phối hợp với Kane rồi căng ngang chom Carlos Vinicius dễ dàng ghi bàn vào gôn trống để có pha lập công đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh.

Sau giờ nghỉ, Tottenham vẫn làm chủ cuộc chơi và tạo ra được khá nhiều cơ hội rõ ràng. Sau khi khiến đội chủ nhà thót tim với cú cứa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc, đến phút 66 Kane đã kiếm về cho Tottenham quả phạt đền do bị Matty Cash phạm lỗi trong vòng cấm.

kết quả bóng đá, Ngoại hạng Anh, Aston Villa, Tottenham
Kane ghi bàn trên chấm phạt đền. Ảnh: Getty

Sau đó, Kane dễ dàng đặt lòng ghi bàn từ chấm đá phạt 11m khi đối mặt với thủ thành Martinez để nhân đôi cách biệt tỷ số cho Tottenham. Tottenham cầm bóng tốt ở những phút cuối trận để bảo toàn chiến thắng 2-0.

Theo Opta, Kane đã tham gia trực tiếp vào 30 bàn thắng ở Premier League mùa này, với 17 pha lập công và 13 đường kiến tạo. Tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, chỉ Robert Lewandowski, người góp dấu giày vào 41 bàn thắng của Bayern Munich, có thành tích tốt hơn.

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC:

Aston Villa: Martinez, Targett, Mings, Konsa, Cash, Sanson, Douglas Luiz, McGinn, Traore, Trezeguet, Watkins.

Tottenham: Lloris, Rodon, Sanchez, Tanganga, Reguilon, Hojbjerg, Ndombele, Lo Celso, Moura, Vinicius, Kane.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Aston Villa Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT