Quảng cáo

Tottenham ra điều kiện cho Mourinho, chọn sẵn người thay thế

Thứ bảy, 20/03/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho mới đây được cho là đã nhận tối hậu thư từ Tottenham Hotspurs.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Sau chuỗi thành tích ấn tượng hồi đầu mùa, Tottenham đang cho thấy sự sa sút về mặt phong độ trong thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Mourinho chỉ đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh, đồng thời, đội bóng này cũng đã dừng bước tại đấu trường Europa League khi để Dinamo Zagreb lội ngược dòng với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận.

Theo Daily Mail, với thành tích bết bát hiện tại của Spurs, HLV Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị sa thải khi BLĐ của đội bóng này đã bắt đầu gây áp lực lên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Cụ thể, nguồn tin này cho hay, Jose Mourinho sẽ chính thức bị sa thải nếu không giúp Tottenham giành một vé dự Champions League mùa giải tới.

Mourinho
Mourinho sẽ phải đưa Tottenham vào top 4 Ngoại hạng Anh để giữ ghế (Ảnh: Internet)

Nguồn tin này cũng cho rằng, việc không thể giành vé dự Champions League mùa giải tới có thể sẽ khiến Tottenham rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính, đặc biệt là trong bối cảnh đội bóng đang phải chịu những thiệt hại do đại dịch gây nên.

Bên cạnh đó, để đề phòng cho trường hợp Mourinho không thể vực dậy đội bóng, BLĐ Tottenham đã nhắm đến một huấn luyện viên mới tiềm năng hơn. Người được chọn không ai khác chính là Julian Nagelsmann của RB Leipzig, nhà cầm quân sinh năm 1987 đã để lại ấn tượng đậm nét trong những mùa giải gần đây và đang được hàng loạt ông lớn săn đón.

Hiện tại, khoảng cách giữa Tottenham với top 4 đang là 6 điểm, tuy nhiên, Spurs vẫn thi đấu ít hơn Chelsea – đội bóng xếp ở vị trí thứ 4, một trận và HLV Jose Mourinho sẽ còn 10 trận đấu để cứu lấy chiếc ghế của mình.

Mourinho 'đơn thương độc mã' đến phòng thay đồ đối thủ sau trận thua

Chuyển nhượng bóng đá 19/3: MU chốt vụ Ronaldo, Mourinho sắp bị sa thải?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Mourinho rời Tottenham Tottenham sa thải Mourinho Mourinho Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo