Quảng cáo

'Salah sẽ không dám đến gần Ramos'

Thứ bảy, 20/03/2021 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ huyền thoại của Real Madrid, Roberto Carlos đã nhắc lại sự cố giữa Ramos và Salah trong trận chung kết Champions League mùa 2017/18.

VIDEO: Bàn thắng đẹp của Modric vào lưới Shakhtar

Lễ bốc thăm tứ kết Cúp C1 tối qua đã kết thúc với sự chú ý đổ dồn vào hai cuộc đụng độ giữa Bayern - PSG và màn tái hiện trận chung kết 2017/18 giữa Real Madrid và Liverpool. Nhanh chóng, danh thủ Roberto Carlos đã làm nóng vòng tứ kết bằng việc nhắc lại sự cố giữa Sergio Ramos và Mohamed Salah.

"Salah sẽ không muốn đến gần Ramos trong cả trận", cựu sao Real phát biểu sau lễ bốc thăm. "Pha va chạm đó sẽ được bàn tán nhiều trước trận đấu, tôi chắc chắn điều đó".

Ảnh 1
Salah sẽ có dịp gặp lại Ramos. Ảnh: Getty

Ở trận chung kết Champions League diễn ra vào năm 2018, trung vệ đội trưởng của Real đã có pha va chạm với Salah và khiến cho tiền đạo người Ai Cập buộc phải bỏ dở trận đấu. Không có chân sút chủ lực trong những phút còn lại, The Kop đã phải chấp nhận nhìn đối thủ lên ngôi vô địch.

Với một giọng điệu nghiêm túc hơn, nhà vô địch World Cup 2002 bày tỏ sự tin tưởng vào phong độ của thầy trò Zidane: "Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một đội bóng mạnh. Trận lượt đi sẽ được chơi ở Madrid, Real sẽ có lợi thế và nên sớm giải quyết nó".

Los Blancos sẽ được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi vào hôm 7/4 (giờ Việt Nam), dù địa điểm thi đấu vẫn chưa được xác định. Trong khi đó, trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Anfield vào ngày 15/4.

Mbappe bị cáo buộc 'giấu diếm sự thật' về việc đến Real Madrid

Rõ điều kiện để Ronaldo có thể trở lại Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết Cúp C1 Real Madrid Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT