Quảng cáo

Đội bóng yếu nhất thế giới đụng độ ĐT Anh ở vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 25/03/2021 14:19 PM (GMT+7)

ĐT Anh sẽ bắt đầu hành trình ở vòng loại World Cup 2022 bằng cuộc đấu với một đội tuyển chưa bao giờ biết đến mùi chiến thắng trong lịch sử.

Đối thủ đầu tiên mà ĐT Anh đụng độ ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là San Marino, đội bóng yếu nhất thế giới. Trong lịch sử thi đấu quốc tế, San Marino chưa từng thắng bất cứ trận đấu nào, họ đã để thủng lưới 730 bàn và hiện đang xếp thứ 210 trên bảng xếp hạng FIFA.

Thành phần của ĐT San Marino gồm toàn những cầu thủ bán thời gian, công việc chính của họ là nhân viên văn phòng, thiết kế đồ họa và cả nhân viên bán xe hơi.

Trước chuyến làm khách đến sân Wembley vào rạng sáng thứ Năm, tiền vệ Lorenzo Lunadei, người đang làm việc cho một đại lý xe hơi ở biên giới nước Ý cho biết:

“Chúng tôi vừa hồi hộp vừa vui mừng. Chúng tôi rất lo lắng vì sắp phải đối đầu với một đội bóng mạnh như ĐT Anh.

Lorenzo Lunadei
Lorenzo Lunadei đang làm công việc nhân viên bán ôtô. Ảnh: Getty

Chúng tôi chỉ mới bắt đầu thi đấu cách đây vài tuần vì các giải vô địch nghiệp dư ở Ý và San Marino đã bị chính phủ dừng lại do đại dịch. 

Tôi đã làm đại lý xe hơi tại Autocom Riccione trong hai năm. Tôi thức dậy lúc 7 giờ 30 sáng sau đó di chuyển đến văn phòng nơi tôi làm việc cho đến 7 giờ tối với một chút nghỉ trưa ở giữa. Nếu tôi có lịch tập đá bóng, tôi sẽ không về nhà cho đến 10 giờ tối."

Tiền đạo Matteo Vitaioli, 31 tuổi, cho biết: “Chúng tôi tập luyện ba hoặc bốn lần mỗi tuần vào buổi tối, bởi vì mọi người đều có công việc.

Chúng tôi thường bắt đầu sau 7 giờ tối cho đến 9 giờ 30 tối. Tôi làm việc cho SIT Group, một trong những công ty lớn nhất ở San Marino chuyên sản xuất bao bì.

Chúng tôi thực sự rất phấn khích ngay cả khi đối với một số cầu thủ, đây không phải là lần đầu tiên đến London. Chúng tôi sẽ được chơi bóng với các cầu thủ thường chỉ thấy trên TV".

san Marino
San Marino đã thua ĐT Anh ở cả 6 lần gặp mặt. Ảnh: Getty

Khoảnh khắc nổi tiếng nhất trong lịch sử thể thao của San Marino là khi Davide Gualtieri ghi bàn vào lưới đội tuyển Anh chỉ sau 8,3 giây tại vòng loại World Cup 1993. Chung cuộc Tam Sư giành chiến thắng 7-1 ở trận đấu đó.

Lingard 'trẻ lại 3 tuổi' sau khi rời MU

Arsenal chuẩn bị phương án thay thế Odegaard

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT