Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị phương án thay thế Odegaard

Thứ năm, 25/03/2021 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Daily Express cho rằng Arsenal đang cân nhắc Phillippe Coutinho như một phương án thay thế cho Martin Odegaard.

Martin Odegaard được Arsenal mượn từ Real Madrid từ tháng 1/2021, anh ra sân tổng cộng 12 lần và ghi được 2 bàn thắng cho Pháo thủ trên tất cả mọi đấu trường, anh đang là sự sáng tạo cần thiết nơi hàng tiền vệ của Arsenal. HLV Mikel Arteta đang hy vọng cầu thủ 22 tuổi có thể ở lại đội bóng Bắc London sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, tương lai ở Real Madrid của Odegaard vẫn còn rất sáng sủa, đặc biệt trong trường hợp HLV Zinedine Zidane không còn là HLV trưởng của Los Blancos.

Ở mặt khác, Arsenal cũng đã tự phòng bị cho mình một "kế hoạch B" nếu như họ không thể giữ chân cầu thủ người Na Uy. Đội chủ sân Emirates đang có ý định đón về Phillippe Coutinho. Theo các thời báo Tây Ban Nha, cầu thủ Brazil hiện nay đang có giá chỉ khoảng 35 triệu Bảng. Anh chỉ mới góp mặt trong 12 trận mủa Barcelona ở mùa giải này, nhưng đã có đến 99 bàn thắng trong 201 lần ra sân cho Liverpool trước khi gia nhập đội bóng vùng Catalunya ba năm trước.

Ảnh 1
Barcelona muốn bán rẻ 'bom xịt' để trốn nợ Liverpool (Nguồn: internet)

Cầu thủ 28 tuổi cũng thường xuyên khoác áo Bayern Munich khi được cho mượn ở mùa giải trước. Anh ghi được 3 bàn và có cho mình 3 kiến tạo trong 11 trận ở mùa giải Hùm xám lần thứ 6 nâng cao cup vô địch Champions League. Động thái ra đi của Coutinho sẽ được Barca, những người đang rất muốn anh ra đi với mức lương khổng lồ của mình, vô cùng hoan nghênh.

Barcelona sẽ phải trả 20 triệu Euro cho Liverpool nếu Coutinho chơi đủ 100 trận cho đội chủ sân Camp Nou. Hiện giờ anh đã chạm mốc 90 trận, vì vậy việc bán anh vào mùa hè này sẽ có những tác động tích cực đến tài chính của CLB. Đó không chỉ là giải phóng cho Coutinho, mà còn giúp Barca tiết kiệm được khoản phí 20 triệu Euro kia.

Barcelona là câu lạc bộ xuất sắc nhất thế kỉ 21

Arsenal được tiến cử chiêu mộ cựu sao Real Madrid

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Odegaard Coutinho Barcelona Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT