Quảng cáo

Cựu sao Real: 'Ronaldo chỉ nghĩ về bàn thắng và kỉ lục của anh ta'

Thứ tư, 24/03/2021 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục trở thành mục tiêu chỉ trích của cựu tiền đạo Real Madrid, Antonio Cassano.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha (World Cup 2018)

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus vào năm 2018, với mục tiêu giúp Juventus chinh phục danh hiệu Champions League. Tuy nhiên, Lão bà thậm chí còn chơi tệ hơn tại đấu trường châu Âu kể từ khi siêu sao người Bồ cập bến.

Mới đây, cựu tiền đạo Antonio Cassano đã lên tiếng chỉ trích số 7 của Juventus khi cho rằng cầu thủ này quá tập trung vào cá nhân mình, thay vì đóng góp cho Juventus. Thậm chí, cựu sao Real cho rằng Ronaldo là vấn đề chính trong chiến thuật mà Maurizio Sarri từng áp dụng tại Juve.

Ảnh 1
CR7 có một mùa giải không thành công cùng Juve. Ảnh: Getty

"Nếu anh bán Ronaldo, bạn sẽ có 100 triệu euro để mua vài cầu thủ hàng đầu", Cassano chia sẻ với Christian Vieri trên Bobo TV. "Năm ngoái, Sarri đã triển khai một thứ bóng đá tuyệt vời nhưng đã bị sa thải.

Vấn đề của ông ấy là Ronaldo. Không có HLV nào muốn triển khai chiến thuật với anh ta. Ronaldo chỉ nghĩ về những bàn thắng và kỷ lục của mình".

Với tầm vóc của mình, Ronaldo luôn luôn là trung tâm của mọi đội bóng anh góp mặt. Điều này cũng khiến các huấn luyện viên phải tìm cách thay đổi triết lý bóng đá, nhằm khai thác tối đa tiềm năng của siêu sao người Bồ.

Ở mùa giải năm nay, chủ nhân 5 Quả bóng vàng tiếp tục là cây săn bàn số một của Juventus. Ronaldo hiện đang là ngôi sao dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Serie A, và xếp thứ 2 bảng xếp hạng Chiếc giày vàng châu Âu.

Ronaldo chốt khả năng trở lại MU sau khi rời Juventus

Beckham: 'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT